Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương

Ngay tại cầu vượt Láng - Lê Văn Lương, dù đã có biển cấm xe máy đi vào giờ cao điểm ngay 2 đầu cầu nhưng vẫn nhiều người dân ngang nhiên vi phạm điều khiển xe máy cố đi lên cầu.
Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 1.

Toàn cảnh cây cầu vượt Láng - Lê Văn Lương nhìn từ trên cao, dù đã có biển cấm xe đi lên trong giờ cao điểm sáng và chiều những vẫn có không ít xe máy cố tình đi lên.

Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 2.
Xe máy nối đuôi nhau đi lên cầu vượt trong giờ cao điểm sáng 28/04.
Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 3.

Trục đường Láng Hạ - Lê Văn Lương là nơi có mật độ phương tiện tham gia giao thông rất lớn nhất là vào giờ cao điểm

Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 4.
Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 5.

Sở GTVT Hà Nội đã bố trí biển cấm trên cầu vượt Láng Hạ - Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng và cầu vượt đường Láng - Lê Văn Lương.

Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 6.

Theo đó, tất cả xe máy bị cấm đi lên hai cầu vượt vào các khung giờ 6h - 9h và 16h30 - 19h30 hàng ngày.

Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 7.

Tuy nhiên rất nhiều xe máy vẫn nườm nượp nối đuôi nhau lưu thông qua cầu vượt. Bởi lượng phương tiện vi phạm vào khung giờ cao điểm quá đông, nên lực lượng chức năng chưa thể tổ chức xử lí vi phạm.

Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 8.

Người dân vẫn ngang nhiên vi phạm đi lên cầu trong giờ cao điểm, phớt lờ biển báo trên cầu vượt.

Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 9.

Chiều 28/4, quan sát chưa đến 15 phút, phóng viên Tiền Phong phát hiện hàng chục xe máy nối đuôi nhau đi lên trên cầu trong khung giờ cấm.

Bất chấp lệnh cấm giờ cao điểm, xe máy vẫn vô tư phi lên cầu vượt Láng - Lê Văn Lương - Ảnh 10.
Xe máy nối đuôi nhau đi lên cầu theo cả hai hướng.
Theo Nguyễn Trọng Tài (Tiền Phong)

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video