AIA và Shinhan Bank hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàng

AIA Việt Nam và Ngân hàng Shinhan vừa giới thiệu những công nghệ mới nhất dành cho khách hàng tại sự kiện “Nâng cao trải nghiệm khách hàng qua dịch vụ số hóa”. 

Sự kiện này đánh dấu bước đầu để tạo nên một trải nghiệm khác biệt bằng công nghệ số hóa mới nhất mà AIA mang đến cho các khách hàng của Ngân hàng Shinhan.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết, các công nghệ số hóa hàng đầu của AIA Việt Nam như iPOS, My Portal, My GPS và AIA Vitality sẽ mang đến một trải nghiệm khác biệt cho khách hàng, tạo dựng cho khách hàng một trải nghiệm liền mạch, xuyên suốt - trước, trong và sau khi mua sản phẩm của AIA và sẽ được ứng dụng tại các chi nhánh của Ngân hàng Shinhan.

Bên cạnh đó, AIA cũng mang đến cho khách hàng của Shinhan chương trình chăm sóc sức khoẻ độc đáo thông qua AIA Vitality, cung cấp cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các kiến thức, công cụ để bảo vệ sức khỏe và đưa ra các mục tiêu tập luyện phù hợp, cũng như những chương trình điểm thưởng hàng tuần để khuyến khích khách hàng thực hiện các bài tập để nâng cao sức khoẻ của họ, giúp họ sống khỏe và lành mạnh hơn.

N.Lan
Tags:

Ba mô hình sàn giao dịch vàng phổ biến toàn cầu

Các sàn giao dịch vàng trên thế giới hoạt động đa dạng với cơ chế giám sát chặt chẽ, từ giao dịch vàng vật chất đến tài khoản và phái sinh. Mỗi mô hình có đặc điểm riêng nhưng đều hướng tới minh bạch, hiệu quả và bảo vệ nhà đầu tư.

Giá vàng hạ nhiệt: Cơ hội hay rủi ro?

Sau thỏa thuận Mỹ - Trung, giá vàng thế giới bước vào chu kỳ điều chỉnh ngắn hạn, trong khi thị trường vàng Việt Nam vẫn chịu áp lực chênh lệch cao, đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc chiến lược thận trọng.

Video