Kết quả tìm kiếm

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành m ...

Giải mã sức hút thương hiệu Vinamilk với người tiêu dùng

Năm 2023, Vinamilk là thương hiệu liên tục được nhắc đến trên các mạng xã hội, báo chí truyền thông. Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dầ ...

Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới

Sau 47 năm, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.

Phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10

Bộ Thông tin và Truyền thông - Cơ quan thường trực Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã có Công văn số 4878/BTTTT-CĐSQG gửi các đơn vị về việc phổ cập bộ nhận diện Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10.

“Bộ nhận diện” Him Lam Land nhìn từ Him Lam Vạn Phúc

Với pháp lý minh bạch, tiến độ triển khai đảm bảo cam kết cùng những giá trị vượt thời gian, Him Lam Vạn Phúc là dự án gói trọn tâm huyết, tầm nhìn chiến lược cũng như sự am hiểu thị trường sâu sắc củ ...

BIDV ''thay áo'' mới sau 30 năm

Từ ngày 26/04/2022, BIDV đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu mới. Đây là lần đầu tiên ngân hàng thay đổi logo kể từ năm 1992.

Xây dựng hình ảnh "Công dân kiểu mẫu" TP HCM

L.T.S: Xây dựng hình ảnh "Công dân kiểu mẫu" là nhiệm vụ phát triển văn hóa, con người Việt Nam. Loạt bài này gợi mở những nét cơ bản nhất trong việc nhận diện và hình thành mẫu công dân đô thị hàng đ ...