So sánh nhược điểm của xe hybrid, xe thuần điện và xe xăng
Ngành ôtô đang dần chuyển dịch sang năng lượng xanh và người tiêu dùng đứng trước các lựa chọn về loại phương tiện như xe xăng, xe hybrid và xe thuần điện.
Ngành ôtô đang dần chuyển dịch sang năng lượng xanh và người tiêu dùng đứng trước các lựa chọn về loại phương tiện như xe xăng, xe hybrid và xe thuần điện.
Cần Thơ - Trước yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, việc chủ động chuyển đổi sang sản xuất xanh và bền vững đang tạo ra nhiều cơ hội cho nông sản Việt.
Trước tốc độ phát triển nhanh và tính chất phức tạp của thương mại điện tử, việc ban hành một Luật chuyên ngành về thương mại điện tử là yêu cầu cấp thiết để hoàn thiện thể chế, bảo đảm tính hợp hiến, ...
Người tiêu dùng đang tìm hiểu, mua bán sản phẩm trên mạng internet nhiều nên việc HTX quảng cáo sản phẩm cần hết sức cẩn trọng để tránh đưa mình vào thế khó. Hơn nữa, việc quảng cáo đúng không chỉ giú ...
Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia ...
Có đến 66% người Hà Nội được hỏi quan tâm đến bất động sản (BĐS) phía Nam. Các khu vực vùng ven, thị trường vệ tinh TPHCM cũng đang nằm trong mối quan tâm của người tìm kiếm BĐS đến từ Hà Nội. Phân kh ...
Thời gian qua, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia đã tích cực tham gia triển khai các hoạt động hợp tác của ASEAN về cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng.
Hiệp định UKVFTA có hiệu lực, đã và đang mở ra cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tiếp cận thực phẩm và đồ uống chất lượng cao của Anh.
Diễn đàn “Thương hiệu Dẫn dắt bền vững” lần đầu tiên tại TP.HCM quy tụ hơn 40 diễn giả cùng hơn 300 lãnh đạo doanh nghiệp về lĩnh vực phát triển bền vững, marketing và xây dựng thương hiệu từ các tổ c ...
Gian hàng nông sản Việt Nam trên các nền tảng số tại Trung Quốc sẽ giúp các nhà cung ứng Việt có thể bán hàng trực tiếp tới người tiêu dùng tại thị trường này.
Mới đây, NESCAFÉ tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm sự kiện tại TP.HCM vào ngày 14/7 và tại Cần Thơ, Hà ...
Ngày hội "Bonjour-Xin chào Việt Nam" được tổ chức tại Paris, Pháp nhằm quảng bá hàng hóa là nông sản, thực phẩm Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng Pháp.
Yến sào Khánh Hòa được giới khoa học và người tiêu dùng trong nước cũng như thế giới đánh giá cao về chất lượng, ưu ái gọi là “tổ yến vua”. Với nguồn dưỡng chất thiên nhiên quý giá và hương vị đặc trư ...
Năm 2023, Vinamilk là thương hiệu liên tục được nhắc đến trên các mạng xã hội, báo chí truyền thông. Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dầ ...
Trái cây Nhật Bản có giá thành cao tuy nhiên vẫn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.
Tôm Việt Nam hiện đã có mặt tại hơn 150 quốc gia và vẫn được người tiêu dùng thế giới lựa chọn. Tuy nhiên, không chỉ riêng tôm Việt Nam có thể chinh phục thị trường thế giới mà nhiều quốc gia khác vẫn ...
Nhiều mặt hàng của Việt Nam hiện nay không chỉ phục vụ thị trường trong nước mà đang vươn ra thế giới, chinh phục cả người tiêu dùng nước ngoài.
Nhận định thị trường cuối năm và Tết sắp tới sẽ có nhiều biến động khó lường, các doanh nghiệp (DN) làm hàng Tết đều thận trọng khi tăng nguồn cung, cũng như giữ nguyên giá khi đưa hàng đến người tiêu ...
Tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, luôn mong muốn mang đến những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản VISSAN đã nghiê ...
Việc xây dựng thương hiệu là giải pháp lâu dài để rau quả, nông sản Việt Nam duy trì thị phần tại Anh, chinh phục được người tiêu dùng nước sở tại.
Chương trình "Những ngày Việt Nam tại thành phố Mátxcơva 2023" và Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam - Liên bang Nga được tổ chức nhằm giới thiệu và quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thươ ...
Số liệu mới công bố cho thấy lạm phát Mỹ đã ghi nhận mức tăng hàng tháng mạnh nhất trong năm nay vào tháng 8. Người tiêu dùng nước này đang phải đối mặt với giá năng lượng cùng nhiều mặt hàng khác tăn ...
Thành lập từ năm 2019, thương hiệu nước hoa Morra Perfume do Trịnh Thương Thương và 2 người bạn đồng sáng lập đang từng bước chinh phục người tiêu dùng trong nước.
Sẽ thế nào nếu loại thức uống của hàng trăm triệu người trên thế giới không đáp ứng đủ nhu cầu?
Với mô hình sàn giao dịch hiện đại này, người chăn nuôi và người tiêu dùng sẽ tránh được tình trạng thao túng giá, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm được nâng cao.
Khi các ngân hàng trung ương trên thế giới sắp kết thúc chu kỳ tăng lãi suất, các nhà đầu tư bắt đầu quan sát xem người tiêu dùng và doanh nghiệp đối phó như thế nào với một số điều kiện tín dụng thắt ...
Sau khi chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ chính thức có hiệu lực, sức mua thị trường ô tô Việt Nam vẫn chưa thể phục hồi, nhiều thương hiệu và đại lý ô tô để kích cầu đã tiếp tục chọn cách gi ...
Đoàn công tác của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) và Hiệp hội Da-giày-túi xách Việt Nam (LEFASO), từ ngày 7-9/8, đã tham gia hoạt động xúc tiến thương mại và dự Hội chợ Sourcing at Magic lần thứ 16 ...