Xác thực sinh trắc học, vẫn còn lỗ hổng cần bảo mật
Xác thực sinh trắc học bằng quét khuôn mặt khi chuyển tiền, còn lỗ hổng cho người dùng, đặc biệt với dịch vụ ngân hàng vẫn cần sử dụng các biện pháp bảo mật đa yếu tố khi sử dụng.
Xác thực sinh trắc học bằng quét khuôn mặt khi chuyển tiền, còn lỗ hổng cho người dùng, đặc biệt với dịch vụ ngân hàng vẫn cần sử dụng các biện pháp bảo mật đa yếu tố khi sử dụng.
Từ ngày 24/5 đến 26/5, Nam A Bank đồng hành cùng“Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP.HCM năm 2024”. Với nhiều hoạt động thiết thực như: Giới thiệu giải pháp thanh toán không tiền mặt, các s ...
Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là kết thúc năm 2023, nhưng tăng trưởng tín dụng vẫn chậm và khó có thể đạt mục tiêu đề ra cả năm khoảng 14 - 15%. Vì vậy, Ngân hàng Nhà nước đã thực hiện các giải pháp nâng ca ...
Ngày 01/08, Nam A Bank chính thức khai trương và đưa vào hoạt động điểm giao dịch số ONEBANK thứ 100 tại thành phố Bắc Ninh. Sự kiện đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong hành trình mang đến những trải ...
Theo đó, hai bên sẽ hợp tác phân phối dịch vụ tài chính toàn diện tới nhóm khách hàng chưa đủ điều kiện tiếp cận dịch vụ ngân hàng, cung cấp dịch vụ tài chính số…
BIDV Smart Kids là dịch vụ ngân hàng số đầu tiên tại Việt Nam cho phép trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể trực tiếp thao tác, sử dụng độc lập, dưới sự định hướng và cho phép của cha mẹ.
Ngân hàng TMCP Nam Á vừa tổ chức chung kết Cuộc thi NAM A BANK - OPENBANKING INNOVATION. Sau hơn 1 năm triển khai, cuộc thi đã tìm ra Top 7 dự án mang tính ứng dụng cao trong trải nghiệm dịch vụ ngân ...
Với duy nhất một lần đăng ký, khách hàng (KH) có thể sở hữu trọn gói các dịch vụ ngân hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn, tối ưu hóa mọi nhu cầu giao dịch...
Từ 21/7/2022, Kiosk Banking – mô hình giao dịch ngân hàng tự động đầu tiên của Bac A Bank chính thức vận hành tại Hà Nội, cho phép khách hàng trải nghiệm các dịch vụ ngân hàng mà không cần giao dịch t ...
Trong thời gian tới đây, Mobile Money sẽ thúc đẩy mạnh mẽ thanh toán không dùng tiền mặt ở địa bàn nông thôn, vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới hải đảo, cộng hưởng và bổ trợ cho các dịch vụ ngân hàng ...
Trước yêu cầu đổi mới và phát triển của đất nước, ngày 26/3/1988, Ngân hàng NN&PTNT Việt Nam (Agribank) với tên gọi ban đầu là Ngân hàng Phát triển nông nghiệp Việt Nam được thành lập nhằm đáp ứng nhu ...
Một số tiện ích, tính năng của thẻ tín dụng nội địa có thể là điểm hấp dẫn nhóm khách hàng phổ thông hoặc lần đầu tiếp cận sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Có thể kể ra như: thủ tục mở thẻ đơn giản, thời ...
Eximbank triển khai các chương trình ưu đãi cho dịch vụ kiều hối, vay vốn, Eximbank Loyalty - đổi quà trên dịch vụ ngân hàng điện tử
Khách hàng dụng dịch vụ ngân hàng điện tử, hoàn toàn có thể theo dõi biến động số dư trên các ứng dụng (app) mobile banking được cài đặt trên điện thoại di động. Khách hàng thay thế dịch vụ SMS chủ độ ...
Mỗi tháng vài chục ngàn, một năm bạn có thể tiêu tốn đến vài trăm ngàn và con số này sẽ là vài triệu tăng dần theo năm tháng cho việc trả phí cho các dịch vụ ngân hàng.
Là dịch vụ rất tiện ích nhưng hiện nay các ngân hàng thu phí SMS Banking khá "chát", không giống như việc miễn phí giao dịch chuyển tiền hay miễn phí duy trì dịch vụ ngân hàng điện tử,…
Lượng người sử dụng dịch vụ ngân hàng số tại Việt Nam đã tăng 41% vào năm ngoái.
Thông qua các chương trình truyền thông giáo dục tài chính, nhận thức và thói quen của người dân về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đã thay đổi rõ nét, nâng cao khả năng tiếp cận các sản phẩm dịch vụ ...
Theo McKinsey, tại Việt Nam, 82% khách hàng cá nhân tham gia khảo sát sử dụng dịch vụ ngân hàng số ít nhất một lần mỗi tháng và 56% đang sử dụng dịch vụ fintech/ ví điện tử.
Từ ngày 25.8, BAC A BANK chính thức nâng cấp dịch vụ ngân hàng điện tử với phiên bản hoàn toàn mới của Internet Banking & Mobile Banking.
Ngày 9/8/2021, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam đã ký văn bản số 276/HHNH-PLNV gửi Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông kiến nghị về việc giảm mức giá cước tin nhắn đối với các dịch vụ ngân hàng.
Theo đánh giá của Deloitte, M&A của ngành ngân hàng hiện nay sẽ tập trung vào một số lĩnh vực cụ thể còn nhiều tiềm năng tăng trưởng như tài chính tiêu dùng, ngân hàng bán lẻ và các dịch vụ ngân hàng, ...
Cuộc đua thu hút tài nguyên CASA đang diễn ra mạnh mẽ giữa các ngân hàng, bởi nó phản ánh hiệu quả của việc cung cấp các dịch vụ tài chính ngân hàng toàn diện, đặc biệt là thu hút khách hàng sử dụng d ...
Theo TS. Phan Minh Ngọc, tại Việt Nam, cùng với số lượng người giàu có, thu nhập cao ngày càng tăng, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng riêng cho những khách hàng VIPcũng vì thế mà đang tăng lên. Các tổ chứ ...
Trong khi nhiều ngân hàng mới bắt đầu ở giai đoạn số hóa một số dịch vụ ngân hàng, một vài ngân hàng khác đã hoàn tất quá trình chuyển đổi số ở gần như toàn bộ quy trình và bước lên bậc cao hơn là đổi ...
Thông thường, từ chối là cách thể hiện phản hồi của khách hàng về sản phẩm, người bán hoặc nhà cung cấp... Chỉ có điều, lý do của sự từ chối thì không phải lúc nào cũng thật!
Nam A Bank vừa chính thức hợp tác cùng MISA để cung cấp những trải nghiệm mới cho khách hàng thông qua dịch vụ ngân hàng số.
Trước tình hình dịch viêm phổi virus corona đang có những diễn biến phức tạp, Agribank khuyến khích khách hàng giao dịch online qua dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking, E-Mobile Banking hoặc sử ...