Eximbank tung loạt ưu đãi từ tháng 3

Eximbank triển khai các chương trình ưu đãi cho dịch vụ kiều hối, vay vốn, Eximbank Loyalty - đổi quà trên dịch vụ ngân hàng điện tử

Cụ thể, từ ngày 1/3 đến 31/5, Eximbank triển khai ưu đãi "Kiều hối Eximbank, Nhận tiền nhanh - Ưu đãi lớn". Chương trình áp dụng cho khách hàng cá nhân nhận kiều hối tại các điểm giao dịch của Eximbank trên toàn quốc (tại quầy hoặc bằng tài khoản) và nhận qua kênh Swift được tính từ thời điểm điện vào hệ thống Eximbank.

Theo đó, khách hàng được giảm 50% phí nhận chuyển khoản đến từ nước ngoài (phí báo có) đối với khách hàng nhận kiều hối qua điện Swift bằng tài khoản mở tại Eximbank. Mức phí sau khi giảm là 0,025% trên số tiền nhận, tối thiểu 2 USD, tối đa 50 USD. Hoặc khách hàng sẽ được cộng tỷ giá ưu đãi khi bán ngoại tệ từ nguồn tiền kiều hối để nhận VND. Eximbank không giới hạn số lần được giảm phí/cộng tỷ giá của khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh đó, từ ngày 17/2, ngân hàng cũng triển khai chính sách cho vay vốn để thanh toán chi phí học tập (trong và ngoài nước) với những ưu đãi về lãi suất, ưu đãi chuyển tiền du học và thẻ tín dụng. Khách hàng được hưởng ưu đãi cho vay đến 100% chi phí học tập, thời gian vay lên đến 240 tháng với lãi suất từ 6,99% một năm (cố định 12 tháng đầu) hoặc 8,49% một năm (cố định 24 tháng đầu). Nhà băng còn miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu với thẻ tín dụng Visa Platinum Cash Back và hoàn tiền lên đến 8% trên doanh số sử dụng thẻ với mức hoàn đến một triệu đồng mỗi tháng.

Eximbank ưu đãi dịch vụ kiều hối. Ảnh: Eximbank

Eximbank ưu đãi dịch vụ kiều hối. Ảnh: Eximbank

Eximbank đang hợp tác với các ngân hàng và tổ chức kiều hối quốc tế quy mô lớn, chuyên nghiệp như Tranglo, KVB... nhằm hỗ trợ kiều bào có nhu cầu chuyển tiền về cho người thân ở Việt Nam. Ngân hàng tăng cường phát triển công nghệ API chuyển tiền nhanh 24/7, đồng thời mở rộng hợp tác với các đối tác chuyển tiền uy tín trên toàn cầu, đẩy mạnh chính sách khuyến mãi, đồng hành cùng đối tác và khách hàng trong mọi định hướng phát triển kinh doanh.

Năm 2022, kiều hối Eximbank sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác với các công ty kiều hối nước ngoài để đẩy mạnh kênh chi trả online bằng VND, phát triển thêm các kênh thanh toán tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng chú trọng xây dựng và phát triển các sản phẩm dịch vụ cùng các kênh chi trả mang tính công nghệ và ngân hàng số nhằm tăng tính cạnh tranh để thu hút khách hàng nhận tiền kiều hối trong năm 2022.

Tháng 3 này, Eximbank Loyalty mang đến chương trình đổi quà trên dịch vụ ngân hàng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking) với nhiều quà tặng như trang sức (lắc, vòng tay, dây chuyền SJC, nhẫn PNJ), nước hoa Louis Vuiton...

Ra mắt vào tháng 7/2021, Eximbank Loyalty thu hút khách hàng thông qua các chương trình như: Đổi quà Tết với các sản phẩm gốm sứ Minh Long, đổi vàng Thần Tài, kho quà đặc quyền với các sản phẩm đến từ Apple, Samsung... Nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng, Eximbank Loyalty được nâng cấp và tích hợp nhiều tiện ích mới cùng với kho quà tặng giúp khách hàng thuận tiện thực hiện mọi thao tác trên dịch vụ ngân hàng điện tử (Mobile Banking, Internet Banking).

Số điểm tích lũy sau mỗi giao dịch và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Eximbank như: tiền gửi không kỳ hạn, tiền gửi tiết kiệm, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, bảo hiểm... Khách hàng dùng điểm tích lũy đổi quà từ các thương hiệu như: Apple, Samsung, Garmin, Starbucks, Samsonite, Vietnam Airlines...

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng liên hệ các điểm giao dịch gần nhất hoặc gọi đến Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Khách hàng đa kênh 24/7: 1800 1199 (miễn phí) hoặc truy cập website: www.eximbank.com.vn.

A.D
Tags: Eximbank

Nam A Bank tăng cường tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thông qua huy động nguồn vốn quốc tế

Tháng 7/2025, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường tài chính quốc tế khi huy động thành công khoản vay hợp vốn trị giá 20 triệu USD từ hai định chế tài chính hàng đầu Đài Loan: The Shanghai Commercial & Savings Bank (SCSB) và E.SUN Bank.

Ngân hàng củng cố bộ đệm tài chính

Câu chuyện tăng vốn của các nhà băng đang ngày càng trở nên cấp thiết với mục tiêu củng cố “bộ đệm tài chính”, đáp ứng tiêu chuẩn Basel II, xa hơn là lộ trình Basel III. Tuy nhiên, con đường tăng vốn không phải lúc nào cũng trải hoa hồng và mỗi nhà băng cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để có thể đạt mục tiêu đề ra. Đó là nhận định của TS. Châu Đình Linh, Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh khi trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng.

Điều chỉnh chỉ tiêu tín dụng, tạo động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Năm 2025, Chính phủ điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng GDP lên mức 8,3-8,5%, đặt ra yêu cầu cao hơn đối với việc huy động và phân bổ nguồn lực cho nền kinh tế. Bám sát Nghị quyết của Quốc hội và chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, NHNN Việt Nam đã điều hành chính sách tiền tệ một cách chủ động, linh hoạt, phối hợp hài hòa với chính sách tài khóa và các chính sách vĩ mô khác, góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô và bảo đảm các cân đối lớn.

Nền tảng tiến tới điểm tín dụng toàn dân

Trong bối cảnh hệ thống tài chính ngân hàng Việt Nam đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng số hóa và hội nhập quốc tế, việc nâng cao năng lực quản trị rủi ro tín dụng, đảm bảo minh bạch thông tin và tăng khả năng tiếp cận tín dụng cho người dân trở thành yêu cầu tất yếu.

Video