Banker bán sao cho đúng?
Trong bán hàng, thu nhập bạn nhận được là kết quả của việc phục vụ và chăm sóc khách hàng, càng làm tốt công việc của mình thì thu nhập càng cao. Nhưng có điều quan trọng cần nhớ, đó là kết quả chứ kh ...
Trong bán hàng, thu nhập bạn nhận được là kết quả của việc phục vụ và chăm sóc khách hàng, càng làm tốt công việc của mình thì thu nhập càng cao. Nhưng có điều quan trọng cần nhớ, đó là kết quả chứ kh ...
Thời gian gần đây đã xuất hiện tình trạng lợi dụng tính năng chuyển hướng cuộc gọi của nhà mạng để đánh cắp thông tin mã OTP các dịch vụ của khách hàng. Đối tượng thường giả danh là nhân viên chăm sóc ...
Dù đại dịch COVID-19 khiến số lượng người siêu giàu ở Việt Nam giảm đi, nhưng không vì thế các ngân hàng lơ là chuyện chăm sóc khách hàng siêu VIP. Thậm chí, các dịch vụ còn ngày càng đẳng cấp và tinh ...
Chubb Life Việt Nam luôn kiên định với mục tiêu bảo vệ khách hàng bằng những sản phẩm ưu việt, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng chuẩn mực, cùng trải nghiệm số toàn diện nhất.
Hàng loạt dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) mới được VPBank liên tiếp ra mắt thời gian qua đang thu hút sự chú ý của thị trường. Liệu nhà băng có “chơi trội” trong cuộc đua số hóa dịch vụ khách hàng? ...
Chi 600 tỉ đồng cho một chương trình chăm sóc khách hàng đã hiếm, hơn nữa còn chủ yếu là khách hàng đã hoàn tất giao dịch thì xưa nay chưa từng có. Ở góc nhìn marketing, cách VinFast đối xử với hơn 30 ...
Manulife Việt Nam vừa cho ra mắt tính năng mới “Chỉ số sức khỏe” trên ManulifeMOVE, chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động, nhằm khuyến khích bạn tạo thói quen ...
Vietnam Airlines vừa ký kết với với Urbox, công ty cung cấp giải pháp số chăm sóc khách hàng thân thiết qua hệ thống đổi quà tặng, để tạo ra hệ sinh thái quà cho khách hàng của Vietnam Airlines nhằm k ...
Trong số gần 62.000 kiến nghị được gọi tới Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội, có gần 3.500 phản ánh liên đến hoá đơn tiền điện và chỉ số công tơ, tăng 4,6 lần so với tháng 5/2020.
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) đã triển khai hàng loạt chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt đi cùng thông điệp '100% Chỉ có Bạn'.
Trong năm 2019, 3 ngành có tốc độ tăng trưởng cao về nhu cầu tuyển dụng như: Hoạch định/Dự án, Chăm sóc khách hàng, Sản xuất với mức tăng trưởng mạnh mẽ lần lượt là 17%, 13% và 13%.
Không chỉ là một nhà mạng gây ấn tượng với các chương trình chăm sóc khách hàng đẳng cấp, MobiFone còn luôn khiến các "thượng đế" phải bất ngờ với các sản phẩm dịch vụ khác biệt, đặc sắc, dịch vụ chọn ...
Là chủ một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, ông Bùi Xuân Thu cho rằng nếu muốn phát triển bền vững, chất lượng chăm sóc khách hàng luôn phải đặt lên hàng đầu.
Bảng xếp loại này đánh giá theo các tiêu chí như chất lượng quản lý, xử lý vi phạm, chăm sóc khách hàng và các nội dung liên quan khác với thang điểm 100.
Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ hiện đại, tiên tiến trong kỷ nguyên số, vừa qua, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã chính thức ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến tại địa chỉ ...
Hôm nay (4/7) smartphone cao cấp của Việt Nam - Bphone 3 đã chính thức ra mắt tại Myanmar cùng mạng lưới phân phối sản phẩm rộng khắp và hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Người gửi tiết kiệm ngày càng được chăm sóc chu đáo hơn với các ưu đãi lãi suất, tặng quà tiền triệu, hay cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Về hoạt động kinh doanh, MFS hiện có 3 mảng kinh doanh chính là dịch vụ Giá trị gia tăng (VAS), dịch vụ Hạ tầng – Viễn thông và Dịch vụ chăm sóc khách hàng.