Nam A Bank khẳng định thương hiệu “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018”

Nam A Bank vừa được vinh danh giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” – “The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018” do IFM (International Finance Magazine - IFM) của Vương quốc Anh trao tặng. 

Để đạt được giải thưởng giá trị này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của khách hàng và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng trung thành Nam A Bank. Theo đánh giá từ IFM, Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.

Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu được xem là “chìa khóa” để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng với Nam A Bank. IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng uy tín của Vương quốc Anh với đối tượng độc giả thuộc hơn 20 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan Chính phủ và các tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư trong lĩnh vực tài chính.

Từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2017, Nam A Bank tiến hành lộ trình mở rộng mạng lưới với 17 điểm giao dịch phủ rộng khắp các tỉnh thành và đồng bộ hình ảnh thương hiệu theo chuẩn nhận diện “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”. Bên cạnh đó, Nam A Bank đã cải tiến và ban hành Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, trong đó, chú trọng đến yếu tố cung cách dịch vụ và việc lắng nghe ý kiến khách hàng. Đồng thời, triển khai những chương trình chăm sóc đặc biệt để mỗi khách hàng đến với Nam A Bank đều cảm thấy hài lòng với sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ cán bộ nhân viên.

Không chỉ phục vụ riêng lẻ từng khách hàng, Nam A Bank còn đồng hành cùng các thế hệ gia đình Việt Nam bằng nhiều giải pháp tài chính hiệu quả cho từng giai đoạn cuộc sống. Qua đó, Nam A Bank mong muốn xây dựng và duy trì hệ khách hàng trung thành, bởi đây chính là “nguồn vốn lớn nhất” của ngân hàng.

“Trong 6 tháng đầu năm 2018, lợi nhuận trước thuế của Nam A Bank tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ 2017, đồng thời, đưa Nam A Bank trở thành ngân hàng đầu tiên cán đích sớm và vượt kế hoạch cả năm 2018 (102%) Qua đó có thể thấy, với chiến lược hoạt động rõ ràng, Nam A Bank ngày càng phát triển theo hướng tích cực, số lượng khách hàng trung thành tăng trưởng đều đặn. Việc đạt được giải thưởng quốc tế “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” đã minh chứng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong thời gian qua. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu, ứng dụng để tối ưu hóa trải nghiệm cho khách hàng” – Ông Trần Ngọc Tâm – Tổng Giám đốc Nam A Bank cho biết.

Trước đó, Nam A Bank cũng đã được các tổ chức uy tín ghi nhận những đóng góp, thành tích nổi bật thông qua nhiều giải thưởng trong và ngoài nước như: Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017 – Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2017, 4 năm liên tiếp là Thương hiệu Mạnh Việt Nam, Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em với sản phẩm Vay siêu tốc lộc phát…

N.A.B

Tags:

Tự hào, thiêng liêng Lễ thượng cờ A Pa Chải - cực Tây tổ quốc

Ngày 7/5/2025, Ủy ban Nhân dân tỉnh Điện Biên phối hợp cùng Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên và Ngân hàng Thương mại cổ phần Nam Á (Nam A Bank) tổ chức Lễ thượng cờ và gắn biển công trình Cột cờ A Pa Chải tại xã Sín Thầu, huyện Mường Nhé. Đây là sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 71 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2025) - cột mốc chói lọi trong lịch sử đấu tranh dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Chìa khóa mở rộng và đa dạng thị trường xuất khẩu

Vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra Hội thảo trực tuyến “Chìa khóa mở rộng và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu”, thu hút đông đảo khách hàng doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, thương mại quốc tế tham gia.

Ngân hàng tung ưu đãi dịp lễ thống nhất

Mừng kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, Nam A Bank triển khai hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng hoặc qua ứng dụng Ngân hàng số Open Banking.

Nam A Bank và MobiFone hợp tác nâng tầm công nghệ ngân hàng

Nam A Bank đang cho thấy những bước tiến mạnh mẽ trong chiến lược phát triển bền vững dựa trên 2 trụ cột chính là số hóa và xanh hóa. Tăng cường hợp tác sâu rộng với các đối tác công nghệ hàng đầu là một trong những hoạt động góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa chiến lược này.

Nam A Bank huy động 10 triệu USD từ Global Climate Partnership Funds

Ngày 25/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – HOSE: NAB) vừa được Quỹ Hợp tác Khí hậu Toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) giải ngân thành công 10 triệu USD. Qua đó, nâng tổng số dư huy động vốn nước ngoài của ngân hàng lên hơn 110 triệu USD nhằm chủ động nguồn vốn, mở rộng danh mục cho vay phát triển bền vững.

Video