BIC ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các dịch vụ hiện đại, tiên tiến trong kỷ nguyên số, vừa qua, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã chính thức ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến tại địa chỉ cskh.bic.vn.

Truy cập cskh.bic.vn, khách hàng không chỉ được cập nhật thường xuyên, liên tục thông tin về các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng hấp dẫn của BIC mà còn có thể tương tác, trải nghiệm những tính năng rất hiện đại như lựa chọn quà tặng trực tuyến theo các chương trình chăm sóc khách hàng của BIC, tra cứu hệ thống cơ sở y tế, garage liên kết với BIC, cập nhật quá trình xử lý hồ sơ bồi thường, đăng ký để nhận thông tin ưu đãi từ BIC qua email… 

BIC vừa ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến cskh.bic.vn


Chia sẻ về việc ra mắt website cskh.bic.vn, Ông Vũ Minh Hải, Phó Tổng Giám đốc BIC, cho biết: “Khách hàng luôn là trung tâm trong mọi hoạt động kinh doanh của BIC kể từ khi thành lập. Trong đó, chăm sóc khách hàng là một trong những công tác quan trọng nhất, là yếu tố tiên quyết để BIC phát triển và vươn xa tại thị trường bảo hiểm Việt Nam. Cùng với tổng đài 1900 9456 phục vụ 24/7, việc ra mắt website chăm sóc khách hàng trực tuyến chính là một bước đi quan trọng để BIC tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, giúp tiết kiệm thời gian và mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi đến với BIC. Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghệ đang diễn ra rộng khắp, BIC sẽ tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để cung cấp cho khách hàng những công cụ, dịch vụ hiện đại và tiên tiến nhất.”

N.Lan

Xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế, hướng tới đột phá chiến lược

Ngày 1/8/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Trung tâm tài chính quốc tế tại Việt Nam đã ký Quyết định số 114/QĐ-BCĐTTTC, phê duyệt Kế hoạch hành động triển khai xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) tại Việt Nam. Đây được xem là những bước đi chiến lược, mang tầm nhìn dài hạn nhằm đưa Việt Nam trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ tài chính khu vực và toàn cầu.

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video