DKSH Việt Nam đoạt giải thưởng Trung tâm Chăm sóc khách hàng xuất sắc
Trung tâm chăm sóc khách hàng của Ngành Chăm sóc sức khỏe của Công ty DKSH Việt Nam, đã nhận được giải Đồng hạng mục “Trung tâm Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong việc thực hiện các trải nghiệm cho khách hàng”.
Giải thưởng được trao bởi Hiệp hội Chăm sóc khách hàng (CSKH) Singapore tại Lễ trao giải trung tâm CSKH quốc tế lần thứ 16, vì những thành quả trong hoạt động của trung tâm CSKH tại Việt Nam. Mục đích của giải thưởng này nhằm để tôn vinh những thành tích tiêu biểu của các ngành nghề ở các quốc gia khác nhau.
Cuộc thi năm nay có trên 200 bài dự thi đến từ hơn 50 tổ chức của các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á. Giải thưởng này là thành quả của việc đa dạng hóa các chương trình chăm sóc khách hàng được thực hiện liên tục, điển hình như chương trình VIP (Chương trình với các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho những khách hàng VIP) và bán hàng qua tiếp thị đa kênh, cũng như các chương trình tiếp thị đồng nhất.
N.T