“Đánh thức” ngành công nghiệp văn hóa
Dù có nhiều tiềm năng phát triển song ngành công nghiệp văn hóa đến nay vẫn chưa được “đánh thức”.
Dù có nhiều tiềm năng phát triển song ngành công nghiệp văn hóa đến nay vẫn chưa được “đánh thức”.
Dù có nhiều tiềm năng phát triển song ngành công nghiệp văn hóa đến nay vẫn chưa được “đánh thức”.
Trong công nghiệp văn hóa, lĩnh vực du lịch văn hóa được xác định là một trong những “mũi nhọn” phát triển và Việt Nam hội đủ điều kiện để nâng tầm.
Trong hội nghị ban chấp hành liên hiệp các hội Unesco thế giới lần thứ 43, và sự kiện Hội nghị quốc tế “vai trò và đóng góp của phong trào Unesco đối với Công Nghiệp văn Hóa” được tổ chức tại TP Hạ Lo ...
Theo quy hoạch, một trong sáu vùng du lịch của cả nước là Đông Nam Bộ ưu tiên phát triển các sản phẩm đặc trưng như du lịch MICE, du lịch đô thị gắn với công nghiệp văn hóa và kinh tế ban đêm, du lịch ...
CEO Đất Việt VAC Đinh Bá Thành cho rằng, việc phát triển kinh tế văn hóa sáng tạo là con đường ngắn giúp Việt Nam trở thành cường quốc trong thời gian tới.