Kết quả tìm kiếm

Start-up về Trà Việt thử sức tại cuộc thi GEN TEA 2025

Cuộc thi GEN TEA 2025 chính thức khởi động với chủ đề “Thắp hồn trà, khơi sức trẻ” với các vòng thi khởi nghiệp đầy thử thách, tạo động lực cho giới trẻ phát triển ý tưởng lập nghiệp với chất liệu văn ...

Hàng Việt lên sàn: Niềm tin tiêu dùng là đáp án

Sau hơn 15 năm phát động, phong trào “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã trở thành động lực quan trọng để doanh nghiệp trong nước khẳng định vị thế ngay trên “sân nhà”. Nếu như trước đây, h ...

Nâng tầm VITA Green

Từ năm 2018, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã phát động phong trào giảm rác thải nhựa, tiếp đó triển khai bộ tiêu chí du lịch xanh từ năm 2019. Đến nay, khoảng 30 doanh nghiệp được cấp chứng nhận VITA Gre ...

Kiên quyết ngăn chặn nạn “bảo kê” hàng giả

Tại Kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV, khi thảo luận vấn nạn hàng giả, hàng nhái, thực phẩm bẩn, Bộ trưởng Bộ Công Thương nêu lên một vấn đề nhức nhối: Tình trạng hàng giả, hàng nhái diễn biến phức tạp m ...

Dùng công nghệ để nhận diện hàng thật - hàng giả

Hàng giả tràn lan không chỉ bóp nghẹt sản phẩm chính hãng mà còn làm méo mó thị trường. Doanh nghiệp chân chính đang mong mỏi lực lượng chức năng mạnh tay xử lý để lấy lại môi trường kinh doanh lành m ...

Tái hiện hoạt cảnh Ngự Trà Hoàng Cung

Hòa chung không khí cả nước hướng đến Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và năm Du lịch quốc gia 2025 với chủ đề "Huế - Kinh đô xưa, Vận hội mới" gắn với Festival Huế 2025 “Di ...

Trà Việt trong dòng chảy văn hóa

Những buổi sáng tinh mơ, khi mặt trời còn e ấp chưa kịp ló rạng, hơi sương còn bảng lảng giăng mắc khắp đất trời, hương trà thơm nồng đã nhẹ nhàng len lỏi tới từng giác quan, khơi gợi những ký ức xa x ...

Sớm đưa Văn hóa Trà Việt Nam là di sản văn hóa phi vật thể

Trong hội nghị ban chấp hành liên hiệp các hội Unesco thế giới lần thứ 43, và sự kiện Hội nghị quốc tế “vai trò và đóng góp của phong trào Unesco đối với Công Nghiệp văn Hóa” được tổ chức tại TP Hạ Lo ...

Quốc Ẩm Đối Trà: Giao tâm kết nối

VĂN HÓA TRÀ VIỆT là chất dẫn truyền kết nối những giá trị tinh thần, cũng là sự giao tâm về thưởng thức văn hóa lâu đời từ quá khứ đến hiện tại, giữa quốc gia với quốc gia, từ lời ngỏ đến tâm tư bạn h ...

Đối ẩm trà: Trà Đạo Nhật Bản và trà Thức Việt Nam

Trong khuôn khổ Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản 2024 tại thành phố Đà Nẵng diễn ra từ ngày 4-7/7, nhiều hoạt động đặc sắc về văn hóa đối ngoại toàn đã diễn ra trong đó điểm nhấn lần này là chương trình Đối ...

Sự kết hợp giữa hai tinh hoa Quốc ẩm Việt và Quốc bảo Việt

Vừa qua, lễ hội Sâm và hương liệu, dược liệu quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ nhất do Sở Ngoại vụ TP. Hồ Chí Minh phối hợp cùng các đơn vị tổ chức đã khai mạc tại trục đường Lê Lợi, quận 1. Đặc biệt đố ...