Trà Đôi Dép khẳng định vị thế tiên phong trong xu hướng Tea & Wellness tại Việt Nam

Với sự góp mặt đầy ấn tượng tại Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025, thương hiệu Trà Đôi Dép đã xây dựng thành công sản phẩm du lịch mới cho văn hóa trà Việt, đưa trà trở thành ngôn ngữ của sức khỏe, cảm xúc và phong cách sống.

 

Hoạt động thưởng trà của thương hiệu Trà Đôi Dép tại sự kiện

Giữa bức tranh văn hóa đầymàu sắc của miền đất cố đô, không gian trải nghiệm đa giác quan của thương hiệu Trà Đôi Dép đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự lắng đọng giữa nhịp sống hiện đại. Tại đây, mỗi tách trà không chỉ được nâng niu bằng những thao tác chuẩn mực của Trà nương Đôi Dép, mà còn được kể bằng những câu chuyện văn hóa Việt, bằng triết lý sống chậm và bằng tinh thần chăm sóc sức khỏe toàn diện, trở thành biểu tượng của phong thái thanh nhã, của chiều sâu tinh thần và của nền văn hóa Huế đậm đà bản sắc.

Trên nền tảng triết lý Trà & Sức khỏe (Tea & Wellness), thương hiệu Trà Đôi Dép hướng đến việc kiến tạo những không gian văn hóa - du lịch mang giá trị chữa lành, nơi con người được trở về với nhịp sống chậm, lắng nghe cơ thể và tìm lại sự cân bằng của nội tại thông qua những trải nghiệm thưởng trà gắn với thiền tĩnh, cảm thụ không gian và kết nối cảm xúc.

Gian hàng Trà Dôi Dép xuất hiện nổi bật tại Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025

Song song với việc kiến tạo các trải nghiệm thưởng trà mang tính chữa lành, thương hiệu Trà Đôi Dép còn đặc biệt chú trọng đến việc tôn vinh và lan tỏa giá trị của những dòng trà gắn liền với vùng đất cố đô, xem đó như phần hồn của bản sắc văn hóa địa phương. Những sản vật tiêu biểu như Trà Truồi của Huế được giới thiệu không chỉ bằng hương vị, mà bằng câu chuyện về thổ nhưỡng, khí hậu, con người vàký ức văn hóa được bồi đắp qua nhiều thế hệ.

Đội ngũ Trà nương Đôi Dép góp mặt trong nghi thức Ngự Trà Hoàng Cung

Qua cách tiếp cận đầy sáng tạo, Trà Đôi Dép dần trở thành cầu nối giữa di sản và đời sống đương đại, góp phần lan tỏa giá trị văn hóa bản địa, đồng thời mở ra hướng phát triển mới nhưng bền vững cho du lịch trà gắn với chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Ngô Huệ

Bài toán chinh phục tầng lớp tiêu dùng trung lưu

Tầng lớp trung lưu đang tăng trưởng nhanh chóng, vừa có sức chi tiêu mạnh mẽ nhưng vừa thận trọng. Chiến lược nào để chinh phục được những người tiêu dùng này?

Bứt phá từ chuẩn hóa: Lối ra cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hiện nay doanh nghiệp nhỏ và vừa chiếm hơn 98% trong tổng số hơn 940.000 doanh nghiệp cả nước. Mặc dù sở hữu số lượng áp đảo và được mô tả là “linh hoạt” hay “năng động”, nhưng khối doanh nghiệp này lại đang phải đối diện với nhiều rào cản trên con đường phát triển dài hạn. Một trong những biểu hiện rõ ràng nhất là khả năng gia nhập các chuỗi giá trị của những tập đoàn lớn, từ FDI đến doanh nghiệp nội địa, vẫn vô cùng hạn chế.

Nam A Bank và GCPF ký kết biên bản ghi nhớ phát triển khung tài chính thích ứng biến đổi khí hậu

Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank, HOSE: NAB) và Quỹ hợp tác khí hậu toàn cầu (Global Climate Partnership Funds – GCPF) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm chung của hai bên trong việc cùng nghiên cứu và phát triển một khung tài chính thích ứng khí hậu mới tại Việt Nam, với trọng tâm tiềm năng là lĩnh vực nông nghiệp.

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ

Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận động và lối sống tích cực dành cho học sinh tiểu học năm học 2025–2026. Trong khuôn khổ chương trình, nhãn hàng Nestlé MILO đã trao tặng 3 phòng máy tính cho các trường tiểu học tại tỉnh Nghệ An và Ninh Bình.

Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Gen Tea 2025 – Thúc đẩy sáng tạo và lan tỏa văn hóa Trà Việt

Hướng đến tôn vinh văn hóa Trà Việt và khơi dậy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp của giới trẻ, Nam A Bank đồng hành cùng cuộc thi Gen Tea 2025 - sân chơi khởi nghiệp về trà dành cho sinh viên trên toàn quốc. Cuộc thi là hoạt động trọng điểm trong khuôn khổ Lễ hội Trà Quốc tế World T.E.A Fest 2025.