Người Việt 'chán' mua vàng?
Ngày 4/8, giá vàng miếng SJC quanh mốc 67 triệu đồng/lượng. Sau nhiều quý tăng liên tiếp, báo cáo mới nhất của Hội đồng Vàng Thế giới cho biết, quý II nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt Nam giảm 9% ...
Ngày 4/8, giá vàng miếng SJC quanh mốc 67 triệu đồng/lượng. Sau nhiều quý tăng liên tiếp, báo cáo mới nhất của Hội đồng Vàng Thế giới cho biết, quý II nhu cầu vàng của người tiêu dùng Việt Nam giảm 9% ...
TP.HCM - Phòng Nông nghiệp Đối ngoại, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ phối hợp MM Mega Market Việt Nam giới thiệu nhiều loại trái cây, thực phẩm, đồ uống đến với người tiêu dùng Việt Nam.
Mới đây, tại chương trình “Đối thoại” do Vietnamnet tổ chức, Chủ tịch FPT Telecom, ông Hoàng Nam Tiến đã tiết lộ lý do FPT không sản xuất những sản phẩm vật lý như điện thoại, ô tô cho người tiêu dùn ...
Với tâm niệm luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam, tập đoàn Sandals đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường c ...
Hội nhập đã đem lại sự lựa chọn nhiều hơn cho người tiêu dùng Việt Nam đối với mặt hàng đường nhưng cũng là thách thức với doanh nghiệp đường trong nước.
Báo cáo "Việt Nam: Tìm kiếm cho ngày mai" của Google cho thấy người tiêu dùng Việt Nam ngày càng tích hợp các dịch vụ kỹ thuật số vào cuộc sống hàng ngày của mình, và họ đang khám phá nhiều kênh và lự ...
Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương Johnathan Hạnh Nguyễn nhận định, EVFTA mở ra cơ hội rất lớn cho người tiêu dùng Việt Nam. Khi đó, không chỉ du khách, ngay cả người Việt Nam cũng tìm cách đến cá ...
Theo Nielsen, người tiêu dùng Việt Nam chủ yếu chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu, ưu tiên sức khoẻ và ủng hộ các thương hiệu nội địa nhiều hơn trong giai đoạn hậu Covid-19.
So với mức trung bình toàn cầu, người tiêu dùng Việt Nam có sự ưu tiên mạnh mẽ hơn đối với các sản phẩm địa phương, với 17% cho biết rằng họ chỉ mua hàng tiêu dùng nội địa và 59% nói rằng họ đa phần m ...
Với đà phát triển không ngừng cả về mặt kinh tế và xã hội của đất nước, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng ưa chuộng các mặt hàng thực phẩm được chế biến sẵn để tiết kiệm thời gian cho bữa ăn hàn ...
Tính từ giữa tháng 3/2020, VCSC nhận thấy người tiêu dùng Việt Nam đã thận trọng hơn trong bối cảnh bùng phát dịch COVID-19, từ đó ảnh hưởng đến chi tiêu cho hàng không thiết yếu và lượng khách đến cá ...
Nhiều thống kê cho thấy, thịt lợn chiếm tới 70-75% khẩu phần ăn của người tiêu dùng Việt Nam, thịt gia cầm chiếm 20-25%, còn thịt bò và gia súc khác chỉ khoảng 5-10%. Xu hướng này có vẻ như đã thay đổ ...
Dự kiến, các hoạt động chính thức của Chương trình sẽ được Bộ Công Thương công bố tại dịp ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2020...
Làm rõ về những hành vi khuất tất của 1 doanh nghiệp chính là lấy lại uy tín cho nhiều doanh nghiệp khác và người tiêu dùng Việt Nam.
Chưa khi nào người tiêu dùng Việt Nam lại bị rơi vào ma trận của hàng “Made in Vietnam” như hiện nay. Gần như họ không thể phân biệt được đâu là hàng Việt Nam chính hãng, đâu là hàng được gắn mác.
Công ty sẽ giới thiệu các sản phẩm của thương hiệu nhụy hoa nghệ Tây Bahraman (Bahraman Saffron) do Iran sản xuất tới người tiêu dùng Việt Nam.
Các mẫu thiết kế đều hiện đại theo phong cách châu Âu, lồng ghép một số chi tiết văn hóa Á Đông và đặc biệt phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng Việt Nam.
Được nhiều gia đình đặc biệt là các bậc phụ huynh đang có có con nhỏ tin dùng trong thời gian gần đây, nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu KODOMO đã thật sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Vi ...