Công ty TNHH TM DV Công Nghệ Trí Việt: Nỗ lực gia tăng lợi ích cho khách hàng

Được nhiều gia đình đặc biệt là các bậc phụ huynh đang có có con nhỏ tin dùng trong thời gian gần đây, nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu KODOMO đã thật sự chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. KODOMO là thương hiệu sản phẩm hàng đầu chất lượng của tập đoàn LION Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan bao gồm những dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ em như: dầu gội, sữa tắm, dầu tắm gội 2 trong 1, nước xả làm mềm vải, dung dịch rửa bình sữa, dung dịch giặt tẩy, kem dưỡng da... Đây cũng chính là thương hiệu nổi bật nhất trong số nhiều thương hiệu quốc tế uy tín được chọn lựa phân phối tại Việt Nam chỉ riêng nhóm ngành hóa mỹ phẩm của công ty TNHH TMDV Công Nghệ Trí Việt.

KodomoBanner3

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Công Nghệ Trí Việt được thành lập vào ngày 26/08/2002 xuất phát từ quá trình nghiên cứu tiềm năng tiêu dùng của thị trường nội địa,  nhu cầu xã hội về các sản phẩm phát triển dựa trên nền tảng công nghệ khoa học tiên tiến hướng đến tạo ra một cuộc sống lẫn công việc tốt hơn. Sau 12 năm hình thành và phát triển, đến nay, Trí Việt đã không ngừng lớn mạnh, mở rộng phạm vị hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu đa diện của thị trường, tập trung với 4 lĩnh vực kinh doanh chính: hóa mỹ phẩm, thiết bị bảo hộ lao động, xuất nhập khẩu nông sản và xử lý môi trường. Tuy vậy, Trí Việt vẫn trung thành với quan điểm và phương châm hoạt động đã đưa công ty đến vị trí của ngày hôm nay. Đó là tận dụng thế mạnh kiến thức chuyên môn và khả năng am hiểu sản phẩm mục tiêu tiềm năng tại thị trường Châu Á để phục vụ con người và gia đình Việt. Phương châm hoạt động của công ty là giữ tinh thần cởi mở, kết nối mở rộng quan hệ kinh doanh hợp tác với tất cả các doanh nghiệp trên nguyên tắc bình đẳng đôi bên cùng có lợi. Tính đến nay, công ty Trí Việt thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đưa các mặt hàng đạt tiêu chuẩn đến tay người tiêu dùng qua con đường nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, phân phối lại cho các doanh nghiệp, đại lý, siêu thị, cửa hàng với giá cả phù hợp góp phần đang dạng hóa sản phẩm cho thị trường bán lẻ.

Minh chứng rõ ràng nhất là tất cả các sản phẩm của KODOMO khi được nhập về Việt Nam bởi Trí Việt đều được kiểm nghiệm an toàn đối với trẻ em và các kiểm nghiệm an toàn khác theo quy đinh của Bộ Y tế với đầy đủ giấy tờ chứng minh hàng chính hãng. Ngoài ra, một số lĩnh vực kinh doanh của công ty cũng góp phần tạo nên sự tăng trưởng chung ổn định, gia tăng tổng doanh thu của Trí Việt đều qua các năm. So với ngày đầu mới thành lập chỉ với số vốn điều lệ là 6 tỷ đồng, Trí Việt đã tăng số vốn điều lệ lên là 50 tỷ đồng. Sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu chung là Trí Việt cũng đã có mặt khắp ba miền như : Đà Nẵng, Hà Nội, Sóc Trăng, Cần Thơ, Kiên Giang, Hải Phòng, Cà Mau …

Trải qua những giai đoạn thuận lợi và khó khăn, những bước thăng trầm và nhiều biến động của thị trường, nhờ tiếp cận nhanh và sớm thích ứng với sự cơ chế thị trường luôn thay đổi, Trí Việt mới có thể tăng trưởng vững mạnh, gìn giữ và phát huy những thành tích đã đạt được. Đối với bạn hàng đối tác, Trí Việt bên cạnh tìm kiếm, phát triển sản phẩm vẫn luôn sát cánh cùng nhau, luôn có các biện pháp thoả đáng đối với các khách hàng quen thuộc nhằm tạo ra sự gắn bó hơn nữa để tạo ra nguồn cung cấp hàng hoá dồi dào và một thị trường tiêu thụ hàng hoá luôn ổn định.

Với kế hoạch chinh phục kinh doanh đa ngành nghề, tạo lợi nhuận bền vững cho đối tác và lợi ích cho người tiêu dùng, Trí Việt đòi hỏi bản thân không ngừng sáng tạo, tiếp tục khẳng định sự tồn tại và ngày một phát triển hơn, vươn lên hoàn thành những nhiệm vụ hàng đầu trong thời gian tới.

Tú Sương

Nâng bước những Startup thành “kỳ lân”

Nền kinh tế số của chúng ta đã chứng kiến mức tăng trưởng cao nhất ở Đông Nam Á trong hai năm liên tiếp vào 2022 và 2023. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bất ổn, đổi mới công nghệ đã trở thành động lực quan trọng cho sự phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam, cũng như làm “bàn đạp” vững chãi cho các doanh nghiệp lớn mạnh trong hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo.

Nâng tầm hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia

Chuyển đổi số, chuyển đổi xanh, liên kết vùng được xác định là ba yếu tố góp phần nâng tầm vị thế hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia. Tuy nhiên, để phát huy tối đa lợi thế của các yếu tố này, cần khơi thông “điểm nghẽn” cản trở doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Di sản của Tổng giám đốc Sumitomo Jun Ohta

Ông chọn Việt Nam là 1 trong 4 thị trường trọng tâm và dưới sự điều hành của ông, Sumitomo đã đầu tư hàng tỷ đô vào khu vực thị trường trọng tâm.