Thương hiệu DOIDEP khẳng định sứ mệnh “Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp”

Với tâm niệm luôn mang đến những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo để nâng cao chất lượng cuộc sống người tiêu dùng Việt Nam, tập đoàn Sandals đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra thị trường các sản phẩm trà và cà phê hảo hạng thơm ngon dùng hàng ngày.

Với định hướng này, tập đoàn Sandals đã công bố tái định vị thương hiệu DOIDEP kể từ ngày 24/09/2020 với bộ nhận diện mới gồm logo, bao bì sản phẩm và các ấn phẩm truyền thông thể hiện sự khác biệt và sang trọng được Cục Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu tại Quyết định 8823/QĐ-SHTT. Việc xác lập quyền sở hữu trí tuệ sẽ là nền tảng bảo vệ danh tiếng và phát huy giá trị tài sản trí tuệ của sản phẩm, tránh bị lạm dụng hoặc giả mạo, giúp người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn đúng sản phẩm.

Việc tái định vị thương hiệu DOIDEP này nhằm khẳng định sứ mệnh “Trao hạnh phúc, dựng đời đẹp” mà thương hiệu DOIDEP luôn theo đuổi; khẳng định DOIDEP luôn có trách nhiệm với cộng đồng thông qua những hoạt động thiện nguyện và sẻ chia.

Khát khao sử dụng món quà quý giá từ thiên nhiên ban tặng, để người Việt được tận hưởng sản phẩm đẳng cấp, mang tinh hoa thuần Việt ra biển lớn, DOIDEP hướng đến tầm nhìn trở thành một Hệ sinh thái toàn diện mang tầm thương hiệu quốc gia, vươn tầm thương hiệu quốc tế, đi cùng chất lượng đồng bộ, đích đến là hạnh phúc vẹn đầy cho khách hàng.

Nắm bắt thị hiếu khách hàng về văn hóa uống trà thấm nhuần từ thời xa xưa, DOIDEP tập trung vào dòng sản phẩm chiến lược – trà tươi được sấy khô. DOIDEP luôn quản lý chặt chẽ các quy trình sản xuất nguyên liệu và luôn đồng hành, hỗ trợ cùng người nông dân ở Lâm Đồng từ khâu trồng trọt đến thu hoạch sao cho chất lượng từ nguồn luôn được đảm bảo tốt nhất. Từ ươm mầm, chăm sóc kỹ lưỡng cây trà dưới các chuẩn mực khắt khe ở Lâm Đồng để đưa ra những thành phẩm tốt nhất đến thị trường bởi DOIDEP hiểu đây là những bảo chứng uy tín nhất cho việc phản ánh chất lượng cao cấp mà thương hiệu DOIDEP hướng đến.

N.H

Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm

Vào ngày 14/12/2025 sắp tới, Doanh nhân Huỳnh Công Phúc (Bút danh Thiện Nhân) tổ chức Chương trình giao lưu Cafe và sách "Bí mật Atlantis - Gót chân những vị thần"- một câu chuyện mang lại nhiều giá trị suy ngẫm tại Nerverland Coffee ( 41 Lê Hồng Phong, Phường Phú Lợi, TPHCM).

Nhiều công trình nghiên cứu về văn hóa trà Việt được giới thiệu tại Lễ hội Trà Quốc tế 2025

Ngày 6/12, Tea Summit đã diễn ra tại Tea Resort Prenn (Đà Lạt), quy tụ các giáo sư, họa sĩ, chủ tịch hiệp hội cùng nhiều chuyên gia uy tín trong nước và quốc tế. Các phiên thảo luận đã mang đến góc nhìn đa chiều từ văn hóa, kinh tế đến nghiên cứu chuyên sâu, góp phần góp phần định hình chiến lược phát triển của ngành trà Việt Nam trong thời gian tới.

World T.E.A Fest 2025 khai mạc tại Đà Lạt, mở ra chuỗi sự kiện Quốc tế lớn nhất ngành trà Việt

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 chính thức khai mạc tối 5/12 tại Quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt). Với quy mô quốc tế cùng sự tham gia của nhiều chuyên gia, đại sứ, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, lễ hội đánh dấu bước chuyển quan trọng trong nỗ lực quảng bá văn hóa trà Việt và thúc đẩy ngành trà vươn ra thế giới.

Dàn sao "khủng" và 80 nhan sắc Miss Cosmo Quốc tế sắp đổ bộ tại Lâm Đông

Lễ hội Trà Quốc tế - World T.E.A Fest 2025 sẽ trở thành điểm hẹn văn hóa, nghệ thuật, giải trí lớn nhất cuối năm tại Lâm Đồng với sự góp mặt của đông đảo ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Bích Phương, Dương Hoàng Yến, Tăng Duy Tân, Hiền Thục, Ngô Lan Hương, Đông Hùng, Trang Pháp… cùng đại diện nhan sắc quốc tế như Miss Cosmo 2024 Tata, Miss Cosmo Vietnam Xuân Hạnh và 80 thí sinh Miss Cosmo 2025.

Hà Nội khởi động Chương trình Khuyến mại tập trung 2026 kích cầu tiêu dùng

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Kế hoạch số 300/KH-UBND ngày 5/11/2025 về việc tổ chức Chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2026. Chương trình nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, đẩy mạnh lưu thông hàng hóa, góp phần phục hồi và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Thủ đô.

Video