Kết quả tìm kiếm

Nhà mạng nói gì sau 6 tháng thí điểm Mobile Money?

Trong thời gian thí điểm Mobile Money (thanh toán di động), tính đến cuối tháng 3/2022, có hơn 1,1 triệu khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ. Đây là con số khá nhỏ so với gần 124 triệu thuê bao di đ ...

Triển khai Mobile Money, vì sao phải thận trọng, từng bước?

Không giống như các dịch vụ viễn thông di động đơn thuần khác, Mobile Money được “ràng buộc trong những quy định chặt chẽ” và nhà mạng triển khai dịch vụ được khuyến nghị phải làm thận trọng, từng bướ ...

Khách hàng cần cảnh giác trước hành vi lừa đảo thay SIM 4G

Nhà mạng chỉ thực hiện việc thay SIM trực tiếp qua 2 hình thức, đó là khách hàng đến các điểm giao dịch, hoặc nhân viên đến phục vụ giao SIM 4G trực tiếp tại nhà cho khách hàng. Nhà mạng không đổi SIM ...

Thấy gì từ cuộc chạy đua 5G của các nhà mạng?

Không chỉ mang đến lợi ích cho người dùng thông qua sự cạnh tranh, việc 3 nhà mạng đồng thời triển khai kinh doanh thử nghiệm mạng 5G còn đưa vị thế công nghệ của Việt Nam lên tầm cao mới.