Ươm mầm tài năng cho ngành ẩm thực Việt Nam
Truyền cảm hứng mạnh mẽ về nghề đầu bếp và sức hút của ẩm thực Việt Nam, cuộc thi 'Đầu bếp trẻ' năm 2025 đã thu hút đông đảo học sinh đến từ 125 trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên – giáo d ...
Truyền cảm hứng mạnh mẽ về nghề đầu bếp và sức hút của ẩm thực Việt Nam, cuộc thi 'Đầu bếp trẻ' năm 2025 đã thu hút đông đảo học sinh đến từ 125 trường THPT và trung tâm giáo dục thường xuyên – giáo d ...
Tung Group khởi động hành trình đầy đột phá bằng dự án ‘Lên Men: Umami Unleashed’ (Lên Men), đánh dấu mốc mới cho nền ẩm thực Việt. Dưới sự dẫn dắt của bếp trưởng tài ba Hoàng Tùng, chuyên gia về lên ...
Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giớ ...
Golden Gate cho biết, thay đổi tên thương hiệu và logo là một phần quan trọng trong việc khẳng định tầm nhìn mạnh mẽ của Golden Gate trong thời gian tới là đưa ẩm thực Việt Nam ra thế giới và mang mô ...
Mai Nhi - người vợ Việt Nam - không chỉ cùng Mori Kazuki xây dựng tổ ấm mà còn khiến anh có thêm đam mê đồ ăn quê ngoại. Hai vợ chồng hiện sở hữu Công ty Food Force với thương hiệu Vietnamdeli đạt dan ...
Chiều 17-6, tại TP HCM, Hiệp hội Văn hóa ẩm thực Việt Nam (VCCA) đã công bố đề án "Xây dựng và phát triển văn hoá ẩm thực Việt Nam thành thương hiệu quốc gia, giai đoạn 2022 - 2024".
Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam vừa đề xuất thành lập Ban cố vấn khẩn cấp phòng chống tác động của dịch Covid-19 đối với ngành ẩm thực.
Nhiều món ăn từ yến sào thiên nhiên trên vùng biển Khánh Hòa mang đậm nét văn hóa truyền thống của văn hóa ẩm thực Việt Nam