VinEco đạt giải Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam

Thương hiệu này được vinh danh nhờ hàng loạt thành quả nông nghiệp, khả năng sản xuất nông nghiệp trên quy mô lớn, áp dụng công nghệ tiên tiến...

Ngày 1/7, Công ty TNHH Đầu tư Sản xuất Phát triển Nông nghiệp VinEco vừa nhận danh hiệu "Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam". Giải thưởng này do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam bình chọn nhằm tôn vinh những sản phẩm nông nghiệp có chất lượng, an toàn, có đầu ra tốt nhờ liên kết sản xuất.

Lần đầu tham gia chương trình, VinEco được đánh giá cao nhờ vào hàng loạt các thành quả nông nghiệp được người tiêu dùng và đối tác trong cũng như ngoài nước đón nhận. Bên cạnh đó, giải thưởng này cũng là sự ghi nhận về vai trò lan tỏa ý thức làm nông nghiệp sạch của VinEco.

[caption id="attachment_98534" align="aligncenter" width="500"] Đại diện VinEco nhận chứng nhận "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam".[/caption] "Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt" được khởi xướng bởi Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam và Phòng Thương mại - Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Chương trình không chỉ tôn vinh các sản phẩm, đặc sản nông nghiệp vùng, miền trong cả nước, nông dân, doanh nghiệp, hợp tác xã mà còn nhằm kết nối giao thương, góp phần hỗ trợ tích cực trong việc sản xuất, tiêu thụ sản phẩm hiệu quả. Các doanh nghiệp được bình chọn phải có hướng đi đúng đắn, có những đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp của mình. Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ đại diện cho các sản phẩm cùng loại để bước ra thế giới. Tham gia thị trường từ tháng 3/2015, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Sản xuất Nông nghiệp VinEco nhanh chóng trở thành thương hiệu rau an toàn được người tiêu dùng ưa chuộng. Với sự đầu tư bài bản của Tập đoàn Vingroup, VinEco có khả năng triển khai sản xuất nông nghiệp trên quy mô lớn và áp dụng các công nghệ tiên tiến từ các nước phát triển như Nhật Bản và Israel, nhằm tối ưu hóa hiệu quả và chất lượng sản phẩm. Đến nay, VinEco đã có gồm 3 vùng sản xuất lớn ở miền Bắc, miền Nam, Lâm Đồng với 15 nông trường đã và đang chuẩn bị đưa vào canh tác. Công ty cũng trực tiếp triển khai chương trình "Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt". Sau 2 năm, VinEco đã hợp tác cùng 1.000 hộ sản xuất trên khắp Việt Nam thông qua các hoạt động cụ thể: hỗ trợ vốn, giống, công nghệ , phân phối sản phẩm… [caption id="attachment_98533" align="aligncenter" width="500"] Gian hàng của VinEco tại hội chợ Thaifex (tháng 5/2018) gây ấn tượng cũng như tạo thiện cảm với khách hàng.[/caption] Không chỉ được đánh giá cao bởi người tiêu dùng trong nước mà VinEco còn thu hút nhiều đối tác nước ngoài. Tại hội chợ Thaifex (tháng 5/2018), VinEco giới thiệu các sản phẩm "Made in Vietnam" với nước láng giềng Thái Lan. Trong khi đó, "Tuần hàng nông sản Việt Nam" tại chợ đầu mối lớn nhất nước Pháp Rungis (tháng 6/2018), VinEco đã nhận được những lời khen ngợi từ một trong những thi ̣trường khó tính của châu Âu. Hiện nay, VinEco giới thiệu tới thị trường các dòng sản phẩm chủ lực như các loại rau mầm, các loại rau thủy canh (xà lách, rau cải); rau gia vị, hoa quả (dưa lưới, dưa lê, bưởi…); các loại nấm… được người tiêu dùng ưa chuộng. Tất cả nông sản của VinEco được kiểm soát chặt chẽ từ khâu trồng trọt, thu hoạch, sơ chế và vận chuyển đến hệ thống phân phối tại siêu thi ̣VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc.

N.Trọng

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video