Vinatea tung sản phẩm mới trên thị trường nội địa
Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) công bố đồng loạt tung 10 nhãn hiệu sản phẩm mới ra thị trường, chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.
[caption id="attachment_44302" align="aligncenter" width="440"]
Để mở màn cho hành trình tiếp cận người tiêu dùng trong nước, Vinatea đã có chương trình trình diễn thương hiệu và sản phẩm với chủ đề “Điều kỳ diệu thiên nhiên ban tặng” – được đánh giá là một trong những sự kiện lớn của ngành trà tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây. Dịp này, Vinatea giới thiệu đến công chúng những kết quả khác của cuộc đổi mới toàn diện sau gần một năm cổ phần hoá.
10 nhãn hiệu sản phẩm mà Vinatea mang đến cho người tiêu dùng được chia thành 3 dòng: Dòng trà thượng đỉnh gồm Bạch trà trăm năm, Sencha Nhật Bản, Shan Tuyết Cổ Thụ, Oolong thượng hạng. Dòng trà phổ thông gồm Trà xanh Thái Nguyên, trà Hoa nhài, trà Anh Quốc. Dòng trà thảo mộc gồm Trà Gừng, trà Hoa cúc mật ong, trà Ngủ ngon.
N.T