Vinacafé BH ra mắt sản phẩm mới

Sáng kiến “Phin Điện” CAFÉ de NAM lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê...

[caption id="attachment_22597" align="aligncenter" width="700"]“Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc. “Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc.[/caption]

Công ty Cổ phần Vinacafé Biên Hòa - Vinacafé BH (mã VCF - HOSE), một thành viên của Tập đoàn Masan (mã MSN - HOSE) vừa tung ra thị trường một giải pháp đột phá trong ngành cà phê Việt Nam. Sản phẩm “Phin Điện” CAFÉ de NAM mang sứ mệnh phục hưng trải nghiệm thưởng thức cà phê truyền thống của người Việt, mang đến một tách cà phê rang xay pha máy hoàn toàn đúng chất Việt (Vietnamo).

Sáng kiến “Phin Điện” CAFÉ de NAM lấy cảm hứng từ cách pha cà phê phin truyền thống của Việt Nam với sự tiện lợi và an toàn trong cách thưởng thức cà phê đương đại trên toàn thế giới.

Chỉ cần đặt viên cà phê rang xay CAFÉ de NAM vào máy, bấm một nút, và chờ 45 giây ủ, người sành cà phê có thể thưởng thức ngay một tách cà phê nguyên chất 100% với các kiểu thưởng thức cà phê truyền thống Việt Nam, đã nổi tiếng thế giới như: cà phê đen, cà phê đen đá, cà phê sữa đá…

“Hiện nay, trên thế giới có hai cách thưởng thức cà phê được biết đến nhiều là Espresso của người Ý và Americano của người Mỹ. Với “Phin Điện” CAFÉ de NAM, chúng tôi muốn lưu giữ vị ngon nguyên bản của cà phê phin Việt Nam, đồng thời truyền bá trải nghiệm cà phê đặc trưng kiểu Việt ra thế giới dưới tên gọi Vietnamo”, ông Nguyễn Tân Kỷ, Tổng giám đốc Vinacafé BH cho biết.

Cùng với việc tung nhãn hàng mới này, Vinacafé BH đồng thời công bố việc mua lại 85% cổ phần của Công ty Sản xuất Thương mại CDN với tổng giá trị 35 tỷ đồng, nhằm mở rộng nền tảng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm cà phê và gia tăng công suất sản xuất của mình.

“Phin Điện” CAFÉ de NAM bước đầu sẽ được cung cấp độc quyền cho một số cửa hàng cà phê chọn lọc.

Ngọc Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video