Vifon đặt mua 7 xe của VinFast

Công ty đặt mua xe Lux A2.0 cho dòng sedan và Lux SA2.0 cho dòng SUV để ủng hộ doanh nghiệp Việt.

Phát biểu trong buổi đối thoại diễn đàn các doanh nghiệp Việt Nam - Áo tại Vienna diễn ra hôm 15/10 vừa qua, ông Tào Ngọc Tú - Chủ tịch Tập đoàn Tân Việt đánh giá cao những bước tiến mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt Nam và mong muốn trong thời gian tới, Tân Việt cũng như Vifon sẽ tiếp bước các doanh nghiệp hàng đầu trong nước.

"Rất tự hào khi Việt Nam có doanh nghiệp sản xuất ôtô như Vinfast. Tôi đã nói với cán bộ trong tập đoàn là khi Vingroup ra được xe Vinfast thì công ty con của tập đoàn là Vifon sẽ mua xe này để sử dụng. Doanh nghiệp Việt phải ủng hộ lẫn nhau", ông Tú khẳng định.

Số lượng 7 xe VinFast mà Vifon đã đặt hàng sẽ nằm trong hai dòng xe LUX A2.0 cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV, được giới thiệu tại Triển lãm quốc tế Paris Motor Show 2018 vừa qua.

Hai mẫu xe của VinFast này được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng Việt Nam bình chọn và được hoàn thiện bởi hãng thiết kế Pininfarina và cùng trang bị động cơ xăng 2.0L tăng áp công nghệ cuộn kép và hộp số tự động 8 cấp đến từ hãng ZF.

Nội thất bên trong cả hai dòng xe đều cho được cảm giác cao cấp và hiện đại với một màn hình LCD cảm ứng. Hệ thống thông tin giải trí sẽ có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và phiên bản SUV AWD sẽ được trang bị hệ thống âm thanh 13 loa cao cấp. Với hai dòng xe LUX, khách hàng sẽ có 8 lựa chọn cho màu áo xe và 3 lựa chọn cho màu nội thất. Giá bán là 800 triệu cho mẫu LUX A2.0 và 1,136 tỷ cho mẫu LUX SA2.0.

"Tân Việt Group cũng mong muốn xây dựng thương hiệu thực phẩm Việt Nam ra thế giới. Hiện Vifon - thương hiệu thực phẩm của Tân Việt Group - đã có mặt ở 80 quốc gia và mục tiêu hướng đến là phát triển trên 100 nước trên thế giới, tạo ra một thương hiệu thực phẩm mạnh trên phạm vi toàn cầu", lãnh đạo công ty cho biết.

Là một công ty con của Tập đoàn Tân Việt, thương hiệu thực phẩm Vifon đã từ lâu quen thuộc và gắn bó với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Được thành lập từ năm 1963, công ty Vifon là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành thực phẩm ăn liền tại Việt Nam.

Công ty đã khởi xướng xu hướng đóng gói các món ăn đặc sản ba miền Việt Nam như phở bò, bánh đa cua, hủ tiếu... để món ăn trở nên tiện dụng hơn và đến với nhiều người hơn. Các sản phẩm của Vifon không sử dụng phẩm màu tổng hợp, đạt mục tiêu an toàn thực phẩm và mang một chế độ dinh dưỡng chất lượng nhất định. Ngoài ra, Vifon còn là một trong những công ty tiên phong trong các sản phẩm có thịt thật.

Sau hơn 55 năm thành lập, Vifon hiện đã có mặt ở khắp 64 tỉnh thành Việt Nam. Ở thị trường quốc tế, những sản phẩm của Vifon cũng đã có mặt ở hơn 80 nước trên thế giới, trong đó có những thị trường với yêu cầu rất khắt khe về chất lượng hoàng hóa như Mỹ, Australia, Nhật, Hàn Quốc và Liên minh châu Âu.

N.Trọng

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video