Vicostone đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất

Công ty cổ phần Vicostone vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (19/12/2002 - 19/12/2017) và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu. Tại buổi lễ, Vicostone vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Với chiến lược phát triển bền vững, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp hiện đại, Vicostone đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục trong suốt 15 năm qua, trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
[caption id="attachment_78122" align="aligncenter" width="600"] Vicostone vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.[/caption]

Hành trình “Xoay chuyển nghịch cảnh” để đưa một doanh nghiệp bên bờ vực phá sản trở thành một công ty lớn, nằm trong Top 4 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới được đánh dấu bằng những nỗ lực bền bỉ, không ngừng sáng tạo và đổi mới. Đến nay, Vicostone đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, khác biệt, mang tính nghệ thuật cao và có tính dẫn dắt, định hướng thị trường. Đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D), sở hữu công nghệ độc đáo khác biệt, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, trong đó nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được Vicostone xác định là một trong những nhiệm vụ chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp.

Sự kiện 15 năm không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Vicostone, mà còn mở ra một chương mới khi công ty chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và chính thức giới thiệu những sản phẩm đá thạch anh thành công ở thị trường quốc tế tới người tiêu dùng trong nước.

Ông Hồ Xuân Năng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết: “Phát triển bền vững và hiệu quả là yêu cầu chiến lược của Vicostone và của cả Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A*. Với tầm nhìn phát triển thương hiệu đá thạch anh hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong áp dụng công nghệ mới, vật liệu mới để tạo ra các tác phẩm đá thạch anh khác biệt về tính nghệ thuật, độc đáo và truyền cảm hứng cho mọi đối tượng”.

Bộ nhận diện thương hiệu của Vicostone được thiết kế theo phong cách sáng tạo và hiện đại. Logo được kế thừa từ thương hiệu mẹ - Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A, chứa đựng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn và đồng thời mang lại những giá trị đặc trưng của thương hiệu Vicostone.

Logo là một khối tổng thể hình tròn cấu thành từ 2 phần chính: Cánh chim Phượng hoàng bay dưới mặt trời mang theo thông điệp “Hiện thực hóa mọi cam kết”. Hình ảnh chim Phượng hoàng mang biểu tượng của chữ V cách điệu (là chữ cái đầu trong từ VICOSTONE), đang sải cánh bay vừa thể hiện khát vọng bay cao hơn, xa hơn, chinh phục những đỉnh cao, hội nhập với kinh tế toàn cầu, vừa thể hiện niềm tin vào kết quả tích cực phía trước. Hình ảnh mặt trời, dù là lúc ban mai hay hoàng hôn, đều biểu tượng cho nguồn năng lượng bất tận. Vươn cao hơn, bay xa hơn để đón nhận sinh khí của vũ trụ là hành động vừa bản lĩnh nhưng cũng đầy thách thức, yêu cầu phải không ngừng tích tụ nguồn lực, nắm bắt các cơ hội để đạt đến những tầm cao mới.

Theo Enternews

Tags:

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video