Vicostone đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất

Công ty cổ phần Vicostone vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập (19/12/2002 - 19/12/2017) và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu. Tại buổi lễ, Vicostone vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Với chiến lược phát triển bền vững, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp hiện đại, Vicostone đã đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ, liên tục trong suốt 15 năm qua, trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
[caption id="attachment_78122" align="aligncenter" width="600"] Vicostone vinh dự được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.[/caption]

Hành trình “Xoay chuyển nghịch cảnh” để đưa một doanh nghiệp bên bờ vực phá sản trở thành một công ty lớn, nằm trong Top 4 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới được đánh dấu bằng những nỗ lực bền bỉ, không ngừng sáng tạo và đổi mới. Đến nay, Vicostone đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, khác biệt, mang tính nghệ thuật cao và có tính dẫn dắt, định hướng thị trường. Đầu tư cho nghiên cứu và phát triển (R&D), sở hữu công nghệ độc đáo khác biệt, lấy cảm hứng từ thiên nhiên, trong đó nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được Vicostone xác định là một trong những nhiệm vụ chiến lược hàng đầu của doanh nghiệp.

Sự kiện 15 năm không chỉ đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của Vicostone, mà còn mở ra một chương mới khi công ty chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và chính thức giới thiệu những sản phẩm đá thạch anh thành công ở thị trường quốc tế tới người tiêu dùng trong nước.

Ông Hồ Xuân Năng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cho biết: “Phát triển bền vững và hiệu quả là yêu cầu chiến lược của Vicostone và của cả Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A*. Với tầm nhìn phát triển thương hiệu đá thạch anh hàng đầu thế giới, chúng tôi sẽ tiếp tục tiên phong áp dụng công nghệ mới, vật liệu mới để tạo ra các tác phẩm đá thạch anh khác biệt về tính nghệ thuật, độc đáo và truyền cảm hứng cho mọi đối tượng”.

Bộ nhận diện thương hiệu của Vicostone được thiết kế theo phong cách sáng tạo và hiện đại. Logo được kế thừa từ thương hiệu mẹ - Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A, chứa đựng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn và đồng thời mang lại những giá trị đặc trưng của thương hiệu Vicostone.

Logo là một khối tổng thể hình tròn cấu thành từ 2 phần chính: Cánh chim Phượng hoàng bay dưới mặt trời mang theo thông điệp “Hiện thực hóa mọi cam kết”. Hình ảnh chim Phượng hoàng mang biểu tượng của chữ V cách điệu (là chữ cái đầu trong từ VICOSTONE), đang sải cánh bay vừa thể hiện khát vọng bay cao hơn, xa hơn, chinh phục những đỉnh cao, hội nhập với kinh tế toàn cầu, vừa thể hiện niềm tin vào kết quả tích cực phía trước. Hình ảnh mặt trời, dù là lúc ban mai hay hoàng hôn, đều biểu tượng cho nguồn năng lượng bất tận. Vươn cao hơn, bay xa hơn để đón nhận sinh khí của vũ trụ là hành động vừa bản lĩnh nhưng cũng đầy thách thức, yêu cầu phải không ngừng tích tụ nguồn lực, nắm bắt các cơ hội để đạt đến những tầm cao mới.

Theo Enternews

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Video