Vichy công bố nhận diện và định vị thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam

Với thông điệp “Vichy – Nguồn năng lượng cho làn da tràn đầy sức sống”, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới Vichy đã giới thiệu về hình ảnh và sứ mệnh mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

[caption id="attachment_37306" align="aligncenter" width="600"]Đại diện của Vichy chia sẻ về định hướng mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam Đại diện của Vichy chia sẻ về định hướng mới của thương hiệu tại thị trường Việt Nam[/caption]

Là người bạn đồng hành của phụ nữ trên toàn thế giới trong hành trình chăm sóc và duy trì làn da khỏe đẹp suốt 85 năm qua, với những nghiên cứu theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, thương hiệu Vichy đã và đang mang đến hàng loạt các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của phụ nữ toàn thế giới và được công nhận hiệu quả bởi những người sử dụng.

Thương hiệu Vichy đã nghiên cứu và đưa thành phần nước khoáng ngàn năm tuổi từ lòng núi lửa nước Pháp với hơn 15 khoáng chất thiên nhiên quý hiếm vào các công thức chăm sóc da. Đây cũng chính là thành phần cốt lõi được Vichy áp dụng trong tất cả các dòng sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu.

[caption id="attachment_37307" align="aligncenter" width="600"]Nhân viên của Vichy tư vấn cách chăm sóc da cho khách hàng Nhân viên của Vichy tư vấn cách chăm sóc da cho khách hàng[/caption]

Thành phần nước khoáng này được Vichy chứng minh là có khả năng giúp làn da khoẻ mạnh chống lão hoá qua các kiểm nghiệm lâm sàng trên nhiều đối tượng khác nhau về độ tuổi, màu da, điều kiện sống và môi trường ảnh hưởng.

Qua các quy trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, Vichy khẳng định thành phần nước khoáng Vichy với hơn 15 khoáng chất quý hiếm có tác động hiệu quả lên làn da nhờ đặc tính độc đáo như: phục hồi sự cân bằng làn da, tăng cường sức khoẻ làn da và tái tạo làn da. Từ những thế mạnh trên, Vichy tự tin giới thiệu sứ mệnh mới của mình: “Vichy – Nguồn năng lượng cho làn da tràn đầy sức sống”.

Nhân dịp này, Vichy đã giới thiệu đến người tiêu dùng các dòng sản phẩm mới như Normaderm; Ideal White; Aqualia Thermal; Liftativ; Purete Thermal và sản phẩm chăm sóc tóc và da đầu Dercos.

Theo Thu Hiền Congluan

Tags:

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Kiến tạo không gian số quốc gia thống nhất

Từ ngày 1/7, 34 tỉnh, thành phố chính thức đi vào hoạt động theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Để triển khai Nghị quyết số 57-NQ/TW (Nghị quyết 57) về đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số quốc gia trong bối cảnh này, Ban Chỉ đạo Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số đã ban hành Kế hoạch số 02-KH/BCĐTW ngày 19/6/2025 về thúc đẩy chuyển đổi số liên thông, đồng bộ, nhanh và hiệu quả đáp ứng yêu cầu sắp xếp tổ chức lại bộ máy của hệ thống chính trị.

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Video