Văn Phú – Invest bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Ngày 01/08/2021, Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest ( VPI) công bố quyết định bổ nhiệm ông Triệu Hữu Đại làm Tổng Giám đốc mới thay thế cho ông Đoàn Châu Phong.

Văn Phú – Invest bổ nhiệm Tổng giám đốc mới

Theo quyết định vừa được Hội đồng quản trị CTCP Đầu tư Văn Phú – Invest (mã: VPI) phê duyệt, ông Đoàn Châu Phong sẽ thôi giữ chức vụ Tổng giám đốc và ông Triệu Hữu Đại sẽ đảm nhiệm cương vị mới thay ông Phong kể từ ngày 01/08/2021.

Ông Triệu Hữu Đại sinh ngày 09/11/1969, quê tại TP. Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc. Ông đã tốt nghiệp Thạc sĩ quản trị kinh doanh, chuyên ngành Quản trị Đầu tư và có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đầu tư xây dựng. Trước khi làm việc tại Văn Phú – Invest, ông đã từng đảm nhiệm các vị trí chủ chốt, điều hành và triển khai nhiều dự án xây dựng với quy mô lớn.

Với nguyên Tổng Giám đốc, sau nhiều năm đóng góp cho sự nghiệp phát triển của Văn Phú – Invest, ông đã hoàn thành tốt nhiệm vụ Hội đồng quản trị giao phó. Việc chuyển giao vị trí điều hành của công ty là nội dung nằm trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của VPI. Sau khi không tham gia điều hành, ông vẫn tiếp tục gắn bó cùng VPI với vai trò chuyên gia kỹ thuật xây dựng.

A.D

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video