Valentino cùng Onitsuka Tiger ra mắt giày

Valentino bắt tay với thương hiệu thời trang Nhật Bản - Onitsuka Tiger trong bộ sưu tập thời trang nam Thu - Đông 2020.

Pierpaolo Piccioli, Giám Đốc Sáng tạo của Maison Valentino, và đại diện của thương hiệu thời trang Nhật Bản - Onitsuka Tiger đã có một cuộc trò chuyện để đi đến quyết định làm mới mẫu giày MEXICO 66 SD trứ danh cho lần kết hợp này.

Logo của Valentino xuất hiện nổi bật trên đường kẻ sọc đặc trưng của giày Onitsuka Tiger.

Logo của Valentino xuất hiện nổi bật trên đường kẻ sọc đặc trưng của giày Onitsuka Tiger.

Mẫu giày MEXICO 66 SD đã được Pierpaolo Piccioli cách điệu thành 4 mẫu khác nhau với logo chữ V của Valentino được in bên mạn giày. Chữ V kinh điển được in thủ công hoàn toàn ngay phía trên đường kẻ sọc "thần thánh" của Onitsuka Tiger. Ngoài ra, logo đặc biệt cho lần hợp tác này cũng được đặt ngay trên phần lưỡi gà và trên miếng lót giày.

4 mẫu giày với màu sắc nổi bật được Valentino sẽ mở bán trên toàn thế giới.

4 mẫu giày với màu sắc nổi bật được Valentino sẽ mở bán trên toàn thế giới.

Bộ sưu tập này được mở bán với số lượng có hạn, chỉ có 4 mẫu giày cùng 4 màu sắc nổi bật, quen thuộc với các "fan ruột" của Valentino: Cam, vàng neon, xám trắng và hồng. Các thiết kế kể trên sẽ được bày bán tại một số cửa hàng của Valentino trên toàn thế giới và website. Đối với Onitsuka Tiger, duy nhất mẫu giày 3 màu: Trắng, xanh dương và đỏ được bán online và một số cửa hàng của hãng. 

Đôi giày đặc biệt thuộc bộ sưu tập được bán tại một số cửa hàng của Onitsuka Tiger.

Đôi giày đặc biệt thuộc bộ sưu tập được bán tại một số cửa hàng của Onitsuka Tiger.

Giải thích về lần 'bắt tay' này, đại diện hai thương hiệu cho biết cũng giống như định hướng phát triển của thương hiệu Valentino, kể từ khi thành lập, Onitsuka Tiger luôn quan tâm đặc biệt đến sự tinh tế trong từng chi tiết của sản phẩm gửi đến khách hàng. 

Năm 1949, Kihachiro Onitsuka thành lập Công ty TNHH Onitsuka, tiền thân của ASICS. Thương hiệu cam kết sẽ thúc đẩy sức khỏe người dùng, từ đó, trở thành một trong những thương hiệu thể thao được biết đến rộng rãi nhất thế giới. Huyền thoại về Onitsuka Tiger phát triển không ngừng đến ngày hôm nay và luôn luôn giữ trọn vẹn giá trị di sản Nhật Bản với hơi thở hiện đại trong từng sản phẩm. Các thiết kế của Onitsuka Tiger đa dạng và có nhiều mẫu mã, từ đơn giản đến tinh vi. 

Xem thêm các sản phẩm của Onitsuka Tiger tại website hoặc truy cập Facebook và Instagram chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam. 

(Nguồn: Onitsuka Tiger)

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video