Tràng Tiền Plaza lên tiếng vụ khách hàng “tố” Louis Vuitton ở Hà Nội bán hàng nhái

Ngoài tiêu chí về sự nổi tiếng của thương hiệu, chúng tôi (Tràng Tiền Plaza) cũng yêu cầu mọi đối tác phải tuân thủ đúng theo pháp luật Việt Nam nói chung và các quy định của Trung tâm nói riêng…

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ khách hàng ở Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội “tố” Louis Vuitton ở Hà Nội bán “hàng nhái” vẫn đang gây nhiều tranh cãi và được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vụ việc này không chỉ là việc nội bộ của khách hàng với Louis Vuitton Strore mà còn có trách nhiệm của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza theo Điều 5 Nghị Định số 99/2011/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

[caption id="attachment_21567" align="aligncenter" width="700"]Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã lê tiếng về vụ Louis Vuitton Hà Nội bán hàng nhái Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã lê tiếng về vụ Louis Vuitton Hà Nội bán hàng nhái[/caption]

PV đã có buổi phỏng vấn ông Bae Kang Woo – Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza xung quanh vấn đề này.

– Xin ông cho biết Louis Vuitton bắt đầu kinh doanh tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza từ khi nào?

Cửa hàng Louis Vuitton chính thức mở cửa để hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza vào đầu tháng 4 năm 2013.

– Ông  cho biết quan điểm của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza trong việc khách hàng khiếu nại Louis Vuitton tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza bán sản phẩm có dấu hiệu “hàng nhái”?

Trước tiên, chúng tôi cho rằng khách hàng hoàn toàn có quyền đưa ra ý kiến và khiếu nại để bảo vệ quyền lợi của họ như pháp luật Việt Nam quy định.

Tuy nhiên, việc khiếu nại cửa hàng Louis Vuitton ở Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza bán đồ “hàng nhái” cần phải kiểm tra lại để đảm bảo tính khách quan và thực sự (vụ khiếu nại) làm chúng tôi bất ngờ.

[caption id="attachment_21568" align="aligncenter" width="700"]So sánh hai chất lượng hai chiếc túi đều được cho là của Louis Vuitton So sánh hai chất lượng hai chiếc túi đều được cho là của Louis Vuitton[/caption]

Thứ nhất, Louis Vuitton là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có mặt tại hơn 50 quốc gia với chuỗi cửa hàng đã vượt con số 460.

Việc quản lý hệ thống cửa hàng của Louis Vuitton là rất chặt chẽ và không thể có sai sót trong kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng.

Thứ hai, Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cũng rất chú trọng việc chọn lựa thương hiệu và đối tác kinh doanh tại Trung tâm.

Ngoài tiêu chí về sự nổi tiếng của thương hiệu, chúng tôi cũng yêu cầu mọi đối tác phải tuân thủ đúng theo pháp luật Việt Nam nói chung và các quy định của Trung tâm nói riêng, thông qua các điều khoản ràng buộc chặt chẽ được thể hiện rõ trên hợp đồng giữa hai bên.

Việc khiếu nại về túi Louis Vuitton “hàng nhái” cần được thẩm định từ phía cơ quan chức năng để có câu trả lời cuối cùng về sự việc này.

– Với trách nhiệm trong việc quản lý các cửa hàng tại Trung tâm, Ban điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã có những hành động như thế nào về việc khiếu nại này?

Sau khi biết được sự việc này qua phản ánh của báo chí, Ban Điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã lập tức gửi công văn thông báo tới Louis Vuitton Việt Nam và đề nghị Louis Vuitton Việt Nam có phản hồi sớm.

Louis Vuitton Việt Nam đã tiếp nhận công văn của chúng tôi và đang gấp rút kiểm tra sự việc.

Tuy nhiên, Louis Vuitton là công ty lớn và họ có quy trình kiểm tra sự việc của họ, chuyên gia và luật sư Louis Vuitton cần có thời gian để kiểm chứng khiếu nại trên để đưa ra câu trả lời chính thức.

Hiện nay chúng tôi vẫn tiếp tục liên lạc và thúc đẩy Louis Vuitton sớm có kết quả cuối cùng.

– Xin cảm ơn ông!

Theo Enternews

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Video