Tràng Tiền Plaza lên tiếng vụ khách hàng “tố” Louis Vuitton ở Hà Nội bán hàng nhái

Ngoài tiêu chí về sự nổi tiếng của thương hiệu, chúng tôi (Tràng Tiền Plaza) cũng yêu cầu mọi đối tác phải tuân thủ đúng theo pháp luật Việt Nam nói chung và các quy định của Trung tâm nói riêng…

Cho đến thời điểm hiện tại, vụ khách hàng ở Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội “tố” Louis Vuitton ở Hà Nội bán “hàng nhái” vẫn đang gây nhiều tranh cãi và được dư luận đặc biệt quan tâm.

Vụ việc này không chỉ là việc nội bộ của khách hàng với Louis Vuitton Strore mà còn có trách nhiệm của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza theo Điều 5 Nghị Định số 99/2011/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

[caption id="attachment_21567" align="aligncenter" width="700"]Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã lê tiếng về vụ Louis Vuitton Hà Nội bán hàng nhái Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã lê tiếng về vụ Louis Vuitton Hà Nội bán hàng nhái[/caption]

PV đã có buổi phỏng vấn ông Bae Kang Woo – Giám đốc điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza xung quanh vấn đề này.

– Xin ông cho biết Louis Vuitton bắt đầu kinh doanh tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza từ khi nào?

Cửa hàng Louis Vuitton chính thức mở cửa để hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza vào đầu tháng 4 năm 2013.

– Ông  cho biết quan điểm của Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza trong việc khách hàng khiếu nại Louis Vuitton tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza bán sản phẩm có dấu hiệu “hàng nhái”?

Trước tiên, chúng tôi cho rằng khách hàng hoàn toàn có quyền đưa ra ý kiến và khiếu nại để bảo vệ quyền lợi của họ như pháp luật Việt Nam quy định.

Tuy nhiên, việc khiếu nại cửa hàng Louis Vuitton ở Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza bán đồ “hàng nhái” cần phải kiểm tra lại để đảm bảo tính khách quan và thực sự (vụ khiếu nại) làm chúng tôi bất ngờ.

[caption id="attachment_21568" align="aligncenter" width="700"]So sánh hai chất lượng hai chiếc túi đều được cho là của Louis Vuitton So sánh hai chất lượng hai chiếc túi đều được cho là của Louis Vuitton[/caption]

Thứ nhất, Louis Vuitton là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, có mặt tại hơn 50 quốc gia với chuỗi cửa hàng đã vượt con số 460.

Việc quản lý hệ thống cửa hàng của Louis Vuitton là rất chặt chẽ và không thể có sai sót trong kiểm tra sản phẩm tại cửa hàng.

Thứ hai, Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cũng rất chú trọng việc chọn lựa thương hiệu và đối tác kinh doanh tại Trung tâm.

Ngoài tiêu chí về sự nổi tiếng của thương hiệu, chúng tôi cũng yêu cầu mọi đối tác phải tuân thủ đúng theo pháp luật Việt Nam nói chung và các quy định của Trung tâm nói riêng, thông qua các điều khoản ràng buộc chặt chẽ được thể hiện rõ trên hợp đồng giữa hai bên.

Việc khiếu nại về túi Louis Vuitton “hàng nhái” cần được thẩm định từ phía cơ quan chức năng để có câu trả lời cuối cùng về sự việc này.

– Với trách nhiệm trong việc quản lý các cửa hàng tại Trung tâm, Ban điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã có những hành động như thế nào về việc khiếu nại này?

Sau khi biết được sự việc này qua phản ánh của báo chí, Ban Điều hành Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza đã lập tức gửi công văn thông báo tới Louis Vuitton Việt Nam và đề nghị Louis Vuitton Việt Nam có phản hồi sớm.

Louis Vuitton Việt Nam đã tiếp nhận công văn của chúng tôi và đang gấp rút kiểm tra sự việc.

Tuy nhiên, Louis Vuitton là công ty lớn và họ có quy trình kiểm tra sự việc của họ, chuyên gia và luật sư Louis Vuitton cần có thời gian để kiểm chứng khiếu nại trên để đưa ra câu trả lời chính thức.

Hiện nay chúng tôi vẫn tiếp tục liên lạc và thúc đẩy Louis Vuitton sớm có kết quả cuối cùng.

– Xin cảm ơn ông!

Theo Enternews

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video