Thương hiệu thiết bị làm sạch Đức khai trương chi nhánh Hà Nội

Ngày 1/8, Kärcher ra mắt chi nhánh mới tại số 252, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Đây là chi nhánh thứ ba của Kärcher ở Việt Nam sau TP.HCM và Đà Nẵng. Đồng thời, đánh dấu cột mốc quan trọng thứ 587 của hãng trong mục tiêu xây dựng hệ thống Kärcher toàn cầu.

Ông Trần Trọng Hải - Tổng giám đốc Kärcher Việt Nam, cho biết Kärcher Store là hệ thống cơ sở hạ tầng phức hợp, bao gồm: showroom, khu bảo hành, khu văn phòng.

Đến Kärcher Store Hanoi người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm mới lạ từ những sản phẩm đẳng cấp và mạng lưới phân phối cũng như dịch vụ hoàn thiện và đẳng cấp.

Bên cạnh thế mạnh về công nghệ cao cấp châu Âu, Kärcher Việt Nam cam kết chuyển giao đến khách hàng trong nước chế độ dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn toàn cầu.

"Với sự đầu tư lớn cho sự ra mắt của Kärcher Store đầu tiên tại Hà Nội, cho thấy chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường trong nước", đại diện hãng tại Việt Nam cho hay.

Kärcher Việt Nam cũng đặt nhiều kỳ vọng phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam thời gian tới, thông qua kế hoạch đẩy mạnh đầu tư xây dựng các trụ sở và trung tâm bảo hành ở các thành phố lớn khác như: Đà Nẵng, Hạ Long (Quản Ninh), Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa)...

Kärcher thành lập năm 1935 từ một doanh nghiệp gia đình. Đến nay, sau hơn 80 năm, công ty đã trở thành một thương hiệu dẫn đầu thế giới với ba đặc tính nổi bật gồm: hiệu quả, cải tiến và chất lượng hàng đầu; triết lý kinh doanh của hãng là “xem khách hàng là trọng tâm”.

N.Trọng

Tags:

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video