Thương hiệu thiết bị làm sạch Đức khai trương chi nhánh Hà Nội

Ngày 1/8, Kärcher ra mắt chi nhánh mới tại số 252, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.

Đây là chi nhánh thứ ba của Kärcher ở Việt Nam sau TP.HCM và Đà Nẵng. Đồng thời, đánh dấu cột mốc quan trọng thứ 587 của hãng trong mục tiêu xây dựng hệ thống Kärcher toàn cầu.

Ông Trần Trọng Hải - Tổng giám đốc Kärcher Việt Nam, cho biết Kärcher Store là hệ thống cơ sở hạ tầng phức hợp, bao gồm: showroom, khu bảo hành, khu văn phòng.

Đến Kärcher Store Hanoi người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm mới lạ từ những sản phẩm đẳng cấp và mạng lưới phân phối cũng như dịch vụ hoàn thiện và đẳng cấp.

Bên cạnh thế mạnh về công nghệ cao cấp châu Âu, Kärcher Việt Nam cam kết chuyển giao đến khách hàng trong nước chế độ dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn toàn cầu.

"Với sự đầu tư lớn cho sự ra mắt của Kärcher Store đầu tiên tại Hà Nội, cho thấy chúng tôi đã nhận thấy tiềm năng lớn của thị trường trong nước", đại diện hãng tại Việt Nam cho hay.

Kärcher Việt Nam cũng đặt nhiều kỳ vọng phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam thời gian tới, thông qua kế hoạch đẩy mạnh đầu tư xây dựng các trụ sở và trung tâm bảo hành ở các thành phố lớn khác như: Đà Nẵng, Hạ Long (Quản Ninh), Phú Quốc (Kiên Giang), Nha Trang (Khánh Hòa)...

Kärcher thành lập năm 1935 từ một doanh nghiệp gia đình. Đến nay, sau hơn 80 năm, công ty đã trở thành một thương hiệu dẫn đầu thế giới với ba đặc tính nổi bật gồm: hiệu quả, cải tiến và chất lượng hàng đầu; triết lý kinh doanh của hãng là “xem khách hàng là trọng tâm”.

N.Trọng

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Video