Thời trang hàng hiệu bình dân Italy chuẩn bị đổ bộ Việt Nam

Sau H&M, Zara, hãng thời trang hàng hiệu bình dân của Italy cũng sắp 'tham chiến' Việt Nam dưới tay ông Johnathan Hạnh Nguyễn.

ACFC - công ty thuộc IPP Group của ông Johnathan Hạnh Nguyễn - vừa xác nhận mang thương hiệu thời trang bình dân của Italy là OVS vào thị trường thời trang nhanh Việt Nam. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu này sẽ bắt đầu hoạt động ngay cuối tuần này tại quận 2, TP HCM.

Như vậy, sau các thương hiệu như Nike, Gap, Tommy Hilfiger, Levi's, Mango..., nay ACFC đã có thêm một 'át chủ bài' để khai thác mạnh hơn phân khúc thời trang hàng hiệu bình dân, vốn đang có các tên tuổi quốc tế khác tại thị trường Việt Nam như H&M, Pull & Bear hay Zara...

[caption id="attachment_115704" align="aligncenter" width="500"] Bên trong một cửa hàng của OVS.[/caption]

Chưa được người Việt biết đến rộng rãi nhưng OVS là thương hiệu thời trang bình dân phổ biến ở châu Âu. Tại Italy, đây là đối thủ chính của H&M. Hãng còn chiếm 15% thị phần phân khúc quần áo trẻ em từ 0 đến 14 tuổi nước này. Tương tự H&M, sản phẩm của hãng này đa dạng phong cách, hướng tới mọi đối tượng, độ tuổi. Các bộ sưu tập trải dài từ cá tính, năng động, đậm nét thành thị cho các trang phục thường ngày đến thanh lịch công sở. Song song đó, giá cả đánh vào phân khúc tiêu dùng đại chúng.

Thị trường thời trang Việt Nam đón nhận thêm một thương hiệu nước ngoài trong bối cảnh chỉ số niềm tin người tiêu dùng đã tăng lên mức 129 điểm trong quý III. Đây là mức cao kỷ lục trong thập kỷ qua và đứng trong top 3 lạc quan nhất toàn cầu, theo báo cáo mới đây của Nielsen.

Dù 72% người được hỏi cho biết vẫn sử dụng tiền nhàn rỗi để tiết kiệm, xu hướng chi tiêu cho hưởng thụ như mua sắm quần áo mới, nâng cấp nhà cửa hay dành thời gian cho những hoạt động giải trí bên ngoài đang tăng lên. Trong đó, hai xu hướng tăng trưởng mạnh nhất trong quý III/2013 so với quý liền trước là chi tiêu cho nâng cấp nhà cửa (tăng 10%) và quần áo (tăng 7%). Cụ thể, có đến 53% người Việt được hỏi cho biết dùng tiền nhàn rỗi để sắm quần áo mới.

N.Trọng Theo VNE

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Video