Thời trang đồ da cao cấp Cross có mặt tại Việt Nam

Các sản phẩm của thương hiệu sẽ được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty INDE JSC.

Cross - thương hiệu đồ da cao cấp và bút viết hàng đầu thế giới được thành lập năm 1846 tại Mỹ, vừa cho ra mắt bộ sưu tập phụ kiện bằng da cao cấp mới. Bộ sưu tập được làm bằng chất liệu da thật cao cấp của Tây Ban Nha dưới bàn tay tài năng của những người thợ thủ công khéo léo. Thương hiệu sẽ có mặt tại Hà Nội và TP HCM ngày 7/7 tới dưới sự phân phối độc quyền của Công ty INDE JSC.

Là một trong những sản phẩm được sử dụng tại Nhà Trắng, Cross được nhiều nhà lãnh đạo nổi tiếng trên toàn thế giới lựa chọn. Với 21 bằng sáng chế, Cross thể hiện cho tính đổi mới, tinh tế và sang trọng. Sản phẩm với tính sáng tạo đột phá chính là niềm cảm hứng cho những ai đã sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Các thiết kế của thương hiệu bao gồm ví, túi và dây lưng... luôn thu hút những người trẻ, có thành công nhất định và khao khát vị thế mới. Đồ da Cross kỳ vọng sẽ trở thành công cụ hỗ trợ hữu hiệu giúp những người trẻ, năng động, là công dân toàn cầu đạt được những ước mơ và khát vọng "thể hiện dấu ấn cá nhân". Thương hiệu đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ, doanh nhân trong nỗ lực toàn cầu nhằm khẳng định dấu ấn cá nhân của họ.

Cross 1

Bà Lê Thanh Ngọc, Tổng giám đốc Công ty INDE JSC, đơn vị phân phối thương hiệu đồ da Cross cho biết: "Với tiêu chí mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý tới người tiêu dùng Việt Nam, công ty đã phối hợp chặt chẽ với Cross USA để tạo ra những dòng sản phẩm đẹp mắt với chất liệu da đến từ Tây Ban Nha. Sản phẩm mang lại sự sang trọng cũng như tính tiện dụng cao cho người tiêu dùng. Công ty hy vọng thương hiệu sẽ thành công và ngày càng phổ biến tại thị trường Việt Nam".

Đồ da Cross trở nên nổi tiếng và xuất hiện tại nhiều gian hàng thời trang cao cấp như El Corte Ingles, John Lewis, Takashimaya, Isetan, Shoppers Stop-India... Sản phẩm của thương hiệu hiện được bán trên 40 quốc gia và 25 hãng hàng không lớn trên thế giới.

Cross giành được nhiều giải thưởng uy tín trên thế giới về mẫu mã thiết kế. Trong đó, dòng sản phẩm Cross Classic Century Global Passport Wallet nhận được chứng nhận "Seal of Approval" danh giá của Frontier Buyers' Forum. Dòng sản phẩm chống trộm Cross Grabado Tech Wallet và Cross Origami Collapsible Handbag giành giải thưởng "Red Dot Design Awards" năm 2015 và 2016.

"Tôi bị thuyết phục khi được tận mắt nhìn thấy từ quy trình chọn lọc da đến khi sản phẩm hoàn tất tại nhà máy sản xuất các sản phẩm thương hiệu Cross. Điều đó thôi thúc chúng tôi sớm trở thành nhà phân phối cho thương hiệu tại Việt Nam", ông Phan Hồng Dương - Giám đốc thương hiệu Cross tại Việt Nam trao đổi trong lễ trao giấy chứng nhận INDE JSC là nhà cung cấp cho nhãn hiệu này tại Ấn Độ vào tháng 6 vừa qua.

Cross 2

Ông Yashovardhan Gupta, Tổng giám đốc của Torero Corporation - công ty giữ quyền phát triển thương hiệu toàn cầu cho Cross USA khẳng định, INDE JSC là một công ty uy tín, nhà phân phối có kinh nghiệm và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

"Thị trường đồ da tại Việt Nam đang bùng nổ cả về quy mô và giá trị, song song với mức tăng trưởng và xu hướng sản phẩm phụ kiện đồ da cao cấp trên toàn cầu. Mức tăng trưởng này trung bình là 24% nên chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa thương hiệu Cross với trên 170 năm kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp cũng như nỗ lực không ngừng của INDE JSC sẽ tạo ra một sự hợp tác thành công cho thương hiệu tại Việt Nam", ông Yashovardhan Gupta cho biết.

Torero Corporation - công ty quản lý các nhãn hiệu thời trang toàn cầu, hướng đến các sản phẩm phụ kiện thời trang đồ da cao cấp đang giữ quyền phát triển thương hiệu toàn cầu đối với nhiều thương hiệu lớn như Cross USA, Police, Cosmopolitan, Swarovski IB, Victorio Y Lucchino (V&L) và Torero. Công ty mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện đồ da cao cấp với mức giá hợp lý.

Ngọc Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video