The Coffee House có CEO mới

Ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom, sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của chuỗi cà phê The Coffee House, thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.

Mới đây, The Coffee House cho biết chuỗi cà phê này đã thông qua kế hoạch thay đổi nhân sự cấp cao. Theo đó, kể từ ngày 24/6, ông Mai Hoàng Phương sẽ đảm trách vị trí CEO của The Coffee House thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.

Xác nhận với PV, ông Ninh khẳng định mình đã rời ghế CEO nhưng vẫn ở lại The Coffee House với vai trò Phó chủ tịch Hội đồng quản trị. Ông Ninh sẽ tập trung vào phát triển chiến lược và phát triển mô hình kinh doanh cho chuỗi cửa hàng cà phê.

The Coffee House co CEO moi hinh anh 1
Ông Nguyễn Hải Ninh rời ghế CEO The Coffee House và nhường chỗ cho ông Mai Hoàng Phương.

Trong khi đó, tân CEO Mai Hoàng Phương không phải là một gương mặt xa lạ. Ông là người đồng sáng lập của Công ty Seedcom, từng đảm nhiệm các vị trí cấp cao như giám đốc điều hành các công ty bán lẻ - Cầu Đất Farm, Juno, hệ thống trường quốc tế Việt Úc.

Thành lập năm 2014, chuỗi cà phê The Coffee House thuộc Công ty TNHH TMDV Trà Cà phê Việt Nam. Năm 2017, thương hiệu vượt mốc 80 cửa hàng trên toàn quốc.

Năm 2018, Nikkei đánh giá The Coffee House là thương hiệu phát triển nhanh nhất khi so sánh với các công ty khởi nghiệp cà phê ở Việt Nam. Hiện chuỗi cà phê có trụ sở tại TP.HCM này đã có hơn 100 cửa hàng.

Trả lời Nikkei, nhà sáng lập và CEO The Coffee House lúc bấy giờ, ông Nguyễn Hải Ninh, cho biết công ty có ý định mở 700 cửa hàng trên khắp Việt Nam trong 5 năm tới, với trung bình mỗi tháng có 10 điểm kinh doanh mới ra đời.

Theo Zing

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video