Tặng gạo ST 25 cho người dân Úc dùng thử

10.000 túi gạo Ban Mai Cung Đình, một nhãn hiệu nổi tiếng sẽ được nhà phân phối M-Import và hệ thống siêu thị MCQ tặng khách hàng dùng thử.

Theo thông tin Bộ Công Thương, từ 18-8 đến 27-9 Thương vụ Việt Nam tại Úc tổ chức chương trình xúc tiến thương hiệu gạo Việt Nam “Viet Nam, Land of World’s Best Rice” - Việt Nam, Vùng đất của gạo ngon nhất thế giới.

Theo đó, 10.000 túi gạo Ban Mai Cung Đình, một nhãn hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng tại bang Tây Úc đánh giá rất cao về chất lượng sẽ được nhà phân phối M-Import và hệ thống siêu thị MCQ tặng khách hàng dùng thử.

Tại Melbourne, công ty AusViet cũng tặng hàng trăm phần quà gạo dùng thử của nhãn hàng ST25, gạo thơm Jasmine Vilaconic cho người tiêu dùng Úc.

Riêng tại Sydney, căn cứ điều kiện giãn cách xã hội, sự kiện “Mời bạn dùng cơm Việt” bằng các loại gạo Việt có tại thị trường Úc cũng sẽ được lên kế hoạch tổ chức.

Tặng gạo ST 25 cho người dân Úc dùng thử - ảnh 1
Thương vụ Việt Nam tại Úc đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và hình ảnh gạo Việt Nam.

Bên cạnh đó, triển lãm trực tuyến gạo Việt Nam cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ triển lãm Nguồn hàng ngành nông thuỷ sản Việt Nam để kết nối giao thương.

Thương vụ Việt Nam tại Úc tiếp tục đẩy mạnh truyền thông hình ảnh, thông tin “Việt Nam - Vùng đất của gạo ngon nhất thế giới”. Danh sách doanh nghiệp đủ điều kiện xuất khẩu gạo cũng được trợ lý ảo của Thương vụ tự động giới thiệu nhà nhập khẩu Úc.

Bảy tháng đầu năm 20201 trong bối cảnh Úc giảm mạnh nhập khẩu gạo từ thế giới nhưng kim ngạch xuất khẩu gạo từ Việt Nam sang thị trường này tăng trưởng đến 37,03% so với cùng kỳ. Nguyên nhân là do gạo Việt Nam có chất lượng ngày càng cao và nỗ lực xây dựng thương hiệu đến người tiêu dùng. 

Theo PLO

Tây Ninh: Khánh thành một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á

Ngày 12/12/2025, tại Tây Ninh đã diễn ra Lễ Khánh thành Kho Lạnh Kỷ Nguyên Mới (NECS) cùng kỷ niệm 5 năm thành lập NECS. Đây là một trong những kho ngoại quan số thông minh lớn nhất Đông Nam Á, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình phát triển từ kho lạnh công nghệ cao đến hệ sinh thái logistics toàn diện, phục vụ chuỗi cung ứng thực phẩm – thủy sản Việt Nam.

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Video