Tân Á Đại Thành ra mắt bình nước nóng Rossi Arte 7 phiên bản màu

Sản phẩm này do Tân Á Đại Thành phối hợp với nhiều tập đoàn tư vấn công nghệ, cung cấp linh kiện, đơn vị thiết kế nước ngoài sản xuất.

Ngày 11, 12/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và ngày 18/6 tại TP Vinh tỉnh Nghệ An, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức lễ vinh danh "Nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte". Sự kiện này có sự góp mặt của hai đại sứ thương hiệu là ca sĩ Mỹ Tâm, cầu thủ Quang Hải - đội tuyển U23 Việt Nam và hơn 4.000 khách hàng tiêu biểu của Tập đoàn.Bình nước nóng Rossi Arte thuộc phân khúc dòng sản phẩm cao cấp. Theo Tân Á Đại Thành, sản phẩm được vinh danh là "nữ hoàng bình nước nóng" bởi đây là thành quả của sự hợp tác giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và các tập đoàn tư vấn công nghệ, cung cấp hệ thống đồng bộ từ Italy và những tập đoàn cung cấp linh kiện hàng đầu thế giới hay các học viện thiết kế danh tiếng của Paris, Pháp.
[caption id="attachment_97140" align="aligncenter" width="500"] Ban lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành cùng đại diện các Tập đoàn tư vấn công nghệ, thiết kế và cung cấp linh kiện từ Ý, Pháp trong phần nhấn nút ra mắt.[/caption] Về công nghệ sản xuất, bình nước nóng Rossi Arte được tích hợp công nghệ tráng men UMC (Ultra micro coating) với men Nano Bạc giúp sản phẩm bền bỉ và kháng khuẩn cho nguồn nước và sử dụng các linh kiện cao cấp nhập khẩu như thanh gia nhiệt giúp tăng hiệu suất làm nóng nước tới 97,9%, bộ ổn nhiệt nhập khẩu từ Pháp, hệ thống ELCB chống rò điện, tuyệt đối cho người sử dụng… Sản phẩm được phòng thí nghiệm Cotherm (Pháp) chứng nhận tiết kiệm tới 15% điện năng. Thiết kế của bình nước nóng Rossi Arte được lấy cảm hứng từ nước Pháp, nơi đề cao tính thẩm mỹ trong sự tiện nghi, tiện ích cho người sử dụng. "Sản phẩm đẹp là khi toả sáng trong không gian và mang đến những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng. Các đường cong của sản phẩm được lấy cảm hứng từ dòng chảy của nước, sự mềm mại của những cánh hoa và sự cách điệu hình khối chấm phá từ các công trình kiến trúc của Pháp...", đại diện Tân Á Đại Thành cho biết. Sản phẩm Rossi Arte được ra mắt với 7 phiên bản màu sắc độc đáo - tượng trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng gồm: lam vinh quang, trắng ấm no, vàng phú quý; đỏ thịnh vượng, đen thành đạt, hồng giàu sang, xanh hạnh phúc. [caption id="attachment_97139" align="aligncenter" width="500"] Bình nước nóng Rossi Arte với 7 sắc màu phồn vinh.[/caption] Tân Á Đại Thành cũng kỳ vọng, sản phẩm tạo nên sự đột phá trên thị trường về cả thiết kế và công nghệ sản phẩm, sánh ngang với các thương hiệu lớn từ châu Âu và mang đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, sự ra mắt của bình nước nóng Rossi Arte ghi ấn dấu mốc 16 năm phát triển thương hiệu bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành. Với 10 dòng sản phẩm tiêu biểu sau 16 năm ra mắt, năm 2018 thương hiệu bình nước nóng Rossi nhận giải "Bình nước nóng có thị phần số 1 tại Việt Nam" theo Báo cáo thị trường vật tư - thiết bị ngành nước năm 2016 của Công ty nghiên cứu thị trường Sunshine Holdings. Sản phẩm Bình nước nóng Rossi không những chiếm lĩnh thị trường trong nước, mà đã bắt đầu xuất hiện tại các thị trường quốc tế, qua đó khẳng định được uy tín và vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trên trường quốc tế. Sự kiện vinh danh Nữ hoàng Bình nước nóng là một trong nhiều hoạt động hưởng ứng Nnm kỷ niệm thứ 25 thành lập Tập đoàn Tân Á Đại Thành (1993-2018). Trong khuôn khổ buổi lễ, tập đoàn đã dành tặng 125 xe máy và 29 chuyến du lịch tới Pháp - quê hương của "nữ hoàng bình nước nóng Rossi Arte" với tổng giá trị lên đến hơn 5 tỷ đồng để tri ân các bạn hàng thân thiết.

N.Lan

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video