Tân Á Đại Thành đặt mục tiêu doanh thu 2018 gần 5.000 tỷ đồng

Tập đoàn thực hiện chiến lược chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh với kỳ vọng doanh thu tăng trưởng mạnh và chiếm lĩnh thị trường.

Theo đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với đặc thù sản phẩm ngành hàng kim khí gia dụng, các kênh thương mại truyền thống vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất về doanh số. Trong đó, việc chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh là chiến lược ưu tiên hàng đầu của Tân Á Đại Thành nhằm chiếm lĩnh thị trường.

"Ai nắm được hệ thống phân phối người đó sẽ làm chủ thị trường nên Tân Á Đại Thành xác định thị trường trong nước là trọng yếu và liên tục mở rộng hệ thống kinh doanh ở các địa phương", đại diện Tập đoàn nói.

Theo thống kê, hiện, Tân Á Đại Thành sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp một và hơn 28.000 điểm bán hàng trong cả nước.

[caption id="attachment_104498" align="aligncenter" width="500"] Những tính năng của sản phẩm mới được khách hàng quan tâm.[/caption]

Năm 2017, doanh thu của tập đoàn tăng khoảng 18% nên với chiến lược này, lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng mức tăng trưởng doanh thu năm 2018 có thể tăng lên 22%, đạt khoảng 5.000 tỷ đồng.

"Sở hữu kênh thương mại truyền thống mạnh giúp Tân Á Đại Thành ổn định thị phần và không ngừng tăng trưởng doanh thu. Để đảm bảo vị thế, tập đoàn liên tục tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm và chăm sóc các đại lý, chi nhánh nhằm củng cố và phát triển tiềm lực các kênh bán hàng truyền thống", vị đại diện cho biết.

[caption id="attachment_104497" align="aligncenter" width="500"] Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được khách hàng đánh giá cao.[/caption]

Mới đây, Tân Á Đại Thành vừa tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm bồn nước inox thế hệ mới tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, thu hút 5.000 đối tác tham dự. Tại chuỗi sự kiện, nhiều khách hàng có mặt từ sớm để tìm hiểu thông tin. Trong đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp thế hệ mới nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An và  ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - đại sứ thương hiệu "Vua bồn nước" Tân Á Đại Thành.

Trong chuỗi sự kiện này, doanh nghiệp cũng vinh danh "Vua bồn nước" và ra mắt "Cặp đôi Kim cương" với nhiều ưu đãi cho các đối tác. "Vua bồn nước" là sản phẩm nổi bật với các tính năng ưu việt như chụp bồn giúp sản phẩm cứng vững, chân đế bằng thanh U chịu tải gấp 3 lần, thiết kế đa gân khẩu độ lớn chịu lực tốt, thiết bị trao đổi khí thông minh...

[caption id="attachment_104496" align="aligncenter" width="500"] Đại diện Tân Á Đại Thành công bố nhiều chương trình ưu đãi cho đại lý trong lễ vinh danh vua nồn nước và ra mắt cặp đôi Kim cương.[/caption]

Với sự ra mắt của "Cặp đôi Kim cương" Tân Á Đại Thành 25, tập đoàn công bố hàng loạt những ưu đãi dành cho đối tác, khách hàng.

Theo VNE

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Video