Tân Á Đại Thành đặt mục tiêu doanh thu 2018 gần 5.000 tỷ đồng

Tập đoàn thực hiện chiến lược chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh với kỳ vọng doanh thu tăng trưởng mạnh và chiếm lĩnh thị trường.

Theo đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với đặc thù sản phẩm ngành hàng kim khí gia dụng, các kênh thương mại truyền thống vẫn chiếm tỷ trọng lớn nhất về doanh số. Trong đó, việc chăm sóc và phát triển kênh đại lý, chi nhánh là chiến lược ưu tiên hàng đầu của Tân Á Đại Thành nhằm chiếm lĩnh thị trường.

"Ai nắm được hệ thống phân phối người đó sẽ làm chủ thị trường nên Tân Á Đại Thành xác định thị trường trong nước là trọng yếu và liên tục mở rộng hệ thống kinh doanh ở các địa phương", đại diện Tập đoàn nói.

Theo thống kê, hiện, Tân Á Đại Thành sở hữu 18 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp một và hơn 28.000 điểm bán hàng trong cả nước.

[caption id="attachment_104498" align="aligncenter" width="500"] Những tính năng của sản phẩm mới được khách hàng quan tâm.[/caption]

Năm 2017, doanh thu của tập đoàn tăng khoảng 18% nên với chiến lược này, lãnh đạo doanh nghiệp kỳ vọng mức tăng trưởng doanh thu năm 2018 có thể tăng lên 22%, đạt khoảng 5.000 tỷ đồng.

"Sở hữu kênh thương mại truyền thống mạnh giúp Tân Á Đại Thành ổn định thị phần và không ngừng tăng trưởng doanh thu. Để đảm bảo vị thế, tập đoàn liên tục tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm và chăm sóc các đại lý, chi nhánh nhằm củng cố và phát triển tiềm lực các kênh bán hàng truyền thống", vị đại diện cho biết.

[caption id="attachment_104497" align="aligncenter" width="500"] Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành được khách hàng đánh giá cao.[/caption]

Mới đây, Tân Á Đại Thành vừa tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm bồn nước inox thế hệ mới tại Hà Nội, Vinh, Đà Nẵng, thu hút 5.000 đối tác tham dự. Tại chuỗi sự kiện, nhiều khách hàng có mặt từ sớm để tìm hiểu thông tin. Trong đó, máy nước nóng năng lượng mặt trời cao cấp thế hệ mới nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Chương trình còn có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An và  ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - đại sứ thương hiệu "Vua bồn nước" Tân Á Đại Thành.

Trong chuỗi sự kiện này, doanh nghiệp cũng vinh danh "Vua bồn nước" và ra mắt "Cặp đôi Kim cương" với nhiều ưu đãi cho các đối tác. "Vua bồn nước" là sản phẩm nổi bật với các tính năng ưu việt như chụp bồn giúp sản phẩm cứng vững, chân đế bằng thanh U chịu tải gấp 3 lần, thiết kế đa gân khẩu độ lớn chịu lực tốt, thiết bị trao đổi khí thông minh...

[caption id="attachment_104496" align="aligncenter" width="500"] Đại diện Tân Á Đại Thành công bố nhiều chương trình ưu đãi cho đại lý trong lễ vinh danh vua nồn nước và ra mắt cặp đôi Kim cương.[/caption]

Với sự ra mắt của "Cặp đôi Kim cương" Tân Á Đại Thành 25, tập đoàn công bố hàng loạt những ưu đãi dành cho đối tác, khách hàng.

Theo VNE

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video