Sài Gòn Food trình làng nhiều sản phẩm phục vụ Tết 2018

Tại ngày Hội ra mắt sản phẩm Tết 2018, công ty Sài Gòn Food chính thức giới thiệu 16 sản phẩm mới, tung ra thị trường từ tháng 12/2017 và được bày bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng mẹ và bé trên toàn quốc.

Theo đó, các sản phẩm phục vụ Tết năm nay bao gồm: Lẩu Tết, Cá Viên phối trộn và có nhân các loại, Cá Saba Na Uy, Cháo tươi SÀI GÒN FOOD với 04 vị mới gồm: gan gà cà rốt, trứng mồng tơi, cá đậu xanh, tôm thịt rau ngót, Cơm chiên.

Nổi bật trong các sản phẩm Tết là sản phẩm truyền thống Lẩu Tết đông lạnh 1kg chỉ có trong dịp tết, với thành phần nguyên liệu hải sản cao cấp và rau củ tuyển chọn loại 1 theo tiêu chuẩn xuất khẩu, được chế biến bằng công nghệ cấp đông hiện đại, đảm bảo độ tươi ngon tự nhiên của nguyên liệu.

Mỗi sản phẩm Lẩu Tết được kèm theo gói nước dùng đặc trưng của Sài Gòn Food mang hương vị riêng của từng loại lẩu, rất tiện lợi để nấu một nồi lẩu cho 10 người dùng chỉ trong 10 phút. Sản phẩm có hai vị Lẩu Tết vị Thái và Lẩu Tết vị Hải sản đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Sài Gòn Food chia sẻ: “Đây là lần thứ hai Sài Gòn Food tổ chức Ngày hội ra mắt sản phẩm Tết với mong muốn cho tất cả cán bộ nhân viên thấu hiểu mục tiêu chiến lược của Công ty, tham quan dây chuyền sản xuất hiện đại và là những người đầu tiên thưởng thức sản phẩm mới để thêm tự hào và tự tin khi giới thiệu sản phẩm với khách hàng”.

Từ tháng 8/2017, Sài Gòn Food đưa vào hoạt động Phân Xưởng 4, nâng tổng sản lượng mỗi tháng lên 1.000 tấn. Dự kiến trong năm 2018, Sài Gòn Food sẽ nâng tổng công suất của cả 4 phân xưởng đạt khoảng 20.000 tấn thành phẩm/năm, tăng 20% so với sản lượng năm 2017.

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 800 tấn thành phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2018 tăng trưởng 2.5 lần.

Nguyễn Trọng

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế vươn tầm quốc gia và khu vực

Vừa qua, trong chương trình giao lưu Văn hoá Kinh tế Việt - Nhật, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Huế đã có buổi làm việc cùng Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam trong việc hợp tác, trao đổi về y khoa, công nghệ trong lĩnh vực y tế.

Video