Ra mắt wesbite mua sắm thời trang thiết kế cao cấp

Website mua sắm trực tuyến Ferosh chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp từ những thương hiệu tên tuổi trong và ngoài nước.

[caption id="attachment_34551" align="aligncenter" width="499"]Giao diện trang chủ của Ferosh Giao diện trang chủ của Ferosh[/caption]

Thời trang thiết kế ngày càng được phụ nữ Việt Nam tin tưởng và lựa chọn, bởi dấu ấn đậm nét trong thông điệp về phong cách và cá tính từ những thương hiệu này. Thêm vào đó, sự tỉ mỉ, chỉn chu về chất vải, đường may và các ý tưởng sáng tạo là yếu tố tạo nên đẳng cấp cho cả bộ đồ và người mặc.

Bắt kịp nhu cầu này, trên nền tảng công nghệ hiện đại và thân thiện với người dùng, Ferosh đã ra đời và trở thành website thương mại điện tử đầu tiên mang khách hàng tới gần hơn với những sản phẩm của các thương hiệu thời trang thiết kế. Các sản phẩm mà Ferosh cung cấp đều được lựa chọn từ những nhà cung cấp có tên tuổi, sau đó lại được cẩn thẩn lựa chọn lại từ chất lượng vải, phong cách thiết kế, tới các đường may của sản phẩm. Ferosh muốn mang đến cho người dùng một kênh phân phối sản phẩm thời trang thiết kế cao cấp.

sp Frosh

Không chỉ cùng một lúc được tiếp cận với đa dạng những thiết kế mới của nhiều thương hiệu, khách hàng còn được trải nghiệm mua sắm online đơn giản, nhưng tinh tế và chuyên nghiệp với những sản phẩm trang thiết kế cao cấp, góp phần giúp người mặc thể hiện phong cách cá nhân cũng như khẳng định vị thế của mình trong xã hội.

Lên ý tưởng và triển khai từ năm 2015, Ferosh đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu thời trang có tên tuổi, được người nổi tiếng và giới sành thời trang yêu thích như Wephobia, So Young, SHE, Hobb Design, May's House Designer. Các nhà thiết kế có nhiều dấu ấn như Vũ Trần Đức Hải và Nguyễn Thảo với thương hiệu Happy Clothing cũng lựa chọn website là đối tác tin tưởng để phân phối sản phẩm của mình tới khách hàng.

Bà Nguyễn Thanh Hương, Giám đốc điều hành của trang thương mại điện tử cho biết: "Định hướng phát triển của Ferosh là trở thành một địa chỉ mua sắm online sang - chuẩn - chất về thời trang thiết kế đầu tiên tại Việt Nam. Với sự kết hợp của thời trang thiết kế và công nghệ, Ferosh sẽ mang lại trải nghiệm mua sắm online tinh tế và thú vị cho khách hàng".

Khai trương và mở bán thử vào những ngày giao mùa, Ferosh tặng 100.000 đồng cho các đơn hàng đầu tiên tại Ferosh với mã giảm giá: LAUNCH2016.

Nguyễn Trọng

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video