Phong Phú khai trương cửa hàng khăn Mollis

Năm 2016, Phong Phú đẩy mạnh phát triển một số sản phẩm đặc trưng dành riêng cho trẻ em với nhiều chủ đề mang nhãn hiệu Mollis for kids.

mollis

Tổng công ty CP Phong Phú đã khai trương cửa hàng Mollis tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là cửa hàng thứ 7 trong chuỗi hệ thống cửa hàng Mollis trên toàn quốc. Theo đó, cửa hàng với những dòng sản phẩm khăn bông cao cấp Mollis, chăn drap áo gối Pelife và quần áo thời trang Open.

Năm 2016, Phong Phú đẩy mạnh phát triển một số sản phẩm đặc trưng dành riêng cho trẻ em với nhiều chủ đề mang nhãn hiệu Mollis for kids. Đây là chiến lược phát triển mạnh hệ thống phân phối của Phong Phú trong thời gian tới và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường nội địa.

Phong Phú đã mua độc quyền trọn bộ hình ảnh của hai bộ phim hoạt hình nổi tiếng là Looney Tunes và Tom & Jerry để khai thác và sử dụng làm họa tiết trên khăn bông và sản phẩm chăn drap áo gối Pelife nhằm phục vụ mục tiêu chiến lược phát triển này.

Khăn bông Phong Phú với tổng năng lực đạt 10.000 tấn/năm, được sản xuất tại TP. Hồ Chí Minh và Ninh Thuận. Nguyên liệu sử dụng cho sản xuất khăn có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện với môi trường như cotton, tơ tằm, gỗ, sồi, tre, silk, đậu nành,… bằng các kiểu dệt hoa văn, in, thêu... Ngoài khăn bông và áo choàng tắm, Phong Phú còn sản xuất các mặt hàng gia dụng khác như chăn drap áo gối thương hiệu Pelife và các sản phẩm may mặc thương hiệu Open… mang đến sự đa dạng sản phẩm cho người tiêu dùng.

Phong Phú là nhà cung cấp chiến lược cho hơn 600 khách hàng gồm các đại lý, hệ thống siêu thị trải rộng trên toàn quốc như CoopMart, BigC, Metro, Aeon, Lotte Mart, E-Mart, Maxi Mart, Vin Mart, Saigon Satra… Nhiều tập đoàn kinh doanh may mặc và siêu thị lớn thế giới đặt hàng để cung cấp cho thị trường Nhật, Mỹ, châu Âu, EU, Nga và các nước Đông Nam Á như: Shigemitsu, Hayashi, Hirgfose, Nojima, Aeon; Target, Harbor Linen, Anvil, K-mart, Sinelco…

Ngọc Lan

Tags:

Đề xuất các giải pháp đảm bảo mục tiêu xuất khẩu nông sản

Tại Hội nghị thúc đẩy xuất khẩu nông lâm thuỷ sản năm 2025, do Bộ Nông nghiệp và Môi trường tổ chức ngày 12/8, đại diện Bộ Công Thương - ông Nguyễn Anh Sơn, Cục trưởng Cục Xuất nhập khẩu đã đưa ra nhiều giải pháp cũng như các khuyến nghị để ngành nông nghiệp đảm bảo mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu nông sản đã được giao.

Chương mới của nền kinh tế

Chính phủ vừa tái khẳng định quyết tâm theo đuổi kịch bản tăng trưởng GDP 8,0% và thậm chí phấn đấu đạt 8,3 – 8,5% trong năm 2025.

Video