Mobifone tăng trưởng 76% giá trị thương hiệu

Ngày 12/04/2016, Brand Finance – Cty định giá hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh (UK) đã công bố Việt Nam có 3 doanh nghiệp viễn thông là MobiFone, Viettel và Vinaphone lọt vào trong top 20 danh sách những thương hiệu viễn thông giá trị lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

[caption id="attachment_17230" align="aligncenter" width="700"]Mobifone tăng trưởng 76% giá trị thương hiệu, đứng thứ 2 khu vực Đông Nam Á Mobifone tăng trưởng 76% giá trị thương hiệu, đứng thứ 2 khu vực Đông Nam Á[/caption]

Theo báo cáo của Brand Finance, trong năm 2015, giá trị thương hiệu của MobiFone tăng 76% đứng thứ 2 trong khu vực, chỉ sau Unitel với mức tăng 106%, và vượt lên dẫn đầu so với các nhà mạng viễn thông lớn của Việt Nam cũng như các quốc gia khác như Philippines và Myanmar trong danh sách này. MobiFone cũng là nhà mạng có chỉ số sức mạnh thương hiệu đạt mức A, một bước phát triển mới so với năm 2015.

Ngoài ra, trong danh sách xếp hạng những thương hiệu giá trị nhất, thương hiệu MobiFone được xếp hạng thứ 15, tăng 4 bậc so với năm 2015. Đứng đầu danh sách này là những nhà mạng của Indonesia và Singapore là Telkcom và Singtel.

Để đạt được vị trí này, TCty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, việc đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu cũng được MobiFone chú trọng. Tất cả những yếu tố trên được liên kết và cộng hưởng lại với nhau đã giúp MobiFone trở thành nhà mạng được giá là thương hiệu mạnh trong nước và trong khu vực.

Việc nâng cao giá trị thương hiệu đã phản ánh mạnh mẽ sự chuẩn bị của các nhà mạng trong nước khi đối mặt với thách thức từ các tập đoàn viễn thông quốc tế.

mobifone-box

Theo DĐDN

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video