Mai Phương Thúy yêu kim cương 8 Hearts & 8 Arrows

Mai Phương Thúy cảm nhận được sự đồng điệu với những viên kim cương '8 Hearts & 8 Arrows' bởi chúng được mệnh danh là kim cương siêu lý tưởng.

Mai Phương Thúy quan niệm vẻ đẹp của phụ nữ giống như những viên kim cương, cần tu dưỡng, nỗ lực không ngừng để tỏa sáng và rạng rỡ hơn. Theo cô, những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows (8 trái tim, 8 mũi tên) biểu tượng cho sự nỗ lực của chủ nhân, không chỉ được tạo ra từ áp lực, nó còn là kết quả của tinh hoa chế tác. "Trang sức kim cương 8 Hearts & 8 Arrows là cách tốt nhất để tôi tự nhắc nhở mình về sự tu dưỡng để có được vẻ đẹp trọn vẹn, truyền năng lượng tích cực cho chính mình và mọi người xung quanh", Mai Phương Thúy chia sẻ thêm. 

8

Ở những món trang sức kim cương 8 Trái tim và 8 Mũi tên của DOJI, Thúy luôn tìm thấy sự đồng điệu và những giá trị tương đồng. Xem thêm tại đây.

Mai Phương Thúy luôn đưa ra quyết định dựa trên bản lĩnh và trái tim của bản thân. Trong vai trò một nhà đầu tư tài chính với những thành công nhất định, Hoa hậu Mai Phương Thúy được công chúng ngưỡng mộ bởi tài năng, phong cách hiện đại và khả năng làm chủ cuộc sống. Nàng hậu còn được khán giả yêu thích bởi một tâm hồn lương thiện và trái tim đầy yêu thương với những lần âm thầm làm từ thiện. Vì vậy, nhiều người cũng ví Mai Phương Thúy như những giác cắt của một viên kim cương cao cấp - tỏa sáng bởi những năng lượng tích cực. Cô không chỉ xác định chỗ đứng của mình bằng sắc đẹp, trái tim giàu yêu thương mà còn bằng kiến thức và sự nỗ lực hoàn thiện bản thân.

9

Mai Phương Thúy được người hâm mộ ví như những viên kim cương tinh tế của showbiz. 

Qua những mẫu trang sức của DOJI, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 nhận thấy việc chế tác những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows không đơn giản, chúng được xử lý qua bàn tay khéo léo của những người thợ chế tác dày dặn kinh nghiệm. Ngoài ra, thời gian chế tác kim cương 8 Hearts & 8 Arrows có thời gian lâu gấp 4 lần và tỷ lệ chế tác thành công chỉ chiếm khoảng 1% so với việc chế tác những viên kim cương giác cắt tròn phổ thông.

Mỗi viên kim cương với cấu trúc 8 trái tim và 8 mũi tên đều tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết và tham vọng của những người phụ nữ hiện đại.

Mỗi viên kim cương với cấu trúc 8 trái tim và 8 mũi tên đều tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết và tham vọng của những người phụ nữ hiện đại.

Vì vậy, thông qua những viên kim cương 8 Hearts & 8 Arrows, Mai Phương Thúy muốn truyển tải thông điệp ý nghĩa tới phái đẹp: "Mỗi người phụ nữ đều đáng quý và trân trọng theo cách của riêng mình".

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1800 1168

Website: http://bit.ly/2VxM9FD

Facebook: https://www.facebook.com/doji.trangsuc/

(Nguồn: DOJI)

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video