Levi’s ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2021

Các thiết kế đa phong cách trong BST Levi's Thu Đông 2021 có hình ảnh chủ đạo là chú mèo Felix - nhân vật hoạt hình đình đám một thời.
Felix The Cat là một trong những nhân vật hoạt hình nổi bật trên màn ảnh, ghi điểm với bộ lông đen trắng đặc trưng, đôi mắt to lém lỉnh và nụ cười tươi. Mùa Thu Đông này, Levi’s và Felix the Cat hợp tác ra mắt bộ sưu tập mới - Felix the Graduate - nhằm tôn vinh những năm tháng đại học của chú mèo biểu tượng, đồng thời thổi làn gió mới vào tác phẩm kinh điển vui nhộn này

Felix The Cat là một trong những nhân vật hoạt hình nổi bật trên màn ảnh, ghi điểm với bộ lông đen trắng đặc trưng, đôi mắt to lém lỉnh và nụ cười tươi. Mùa Thu Đông này, Levi’s và Felix the Cat hợp tác ra mắt bộ sưu tập mới - Felix the Graduate - nhằm tôn vinh những năm tháng đại học của chú mèo biểu tượng, đồng thời thổi làn gió mới vào tác phẩm kinh điển vui nhộn này

Lấy cảm hứng từ phiên bản hoạt hình đình đám thập niên 1950, 1960, bộ sưu tập thể hiện sự tinh nghịch của Felix khi theo học Đại học Felix. Những trang phục cổ điển nhưng hợp thời như áo len dài tay, áo bóng bầu dục, hoodie, áo khoác, quần dài và áo thun... Trong kiểu dáng hiện đại, các thiết kế gợi hoài niệm về thời trang đường phố thập niên 1990. Việc kết hợp giữa quá khứ và hiện tại nhằm truyền tải sự giao thoa trong văn hóa đại chúng đến người mặc.

Lấy cảm hứng từ phiên bản hoạt hình đình đám thập niên 1950, 1960, bộ sưu tập thể hiện sự tinh nghịch của Felix khi theo học Đại học Felix. Những trang phục cổ điển nhưng hợp thời như áo len dài tay, áo bóng bầu dục, hoodie, áo khoác, quần dài và áo thun... Trong kiểu dáng hiện đại, các thiết kế gợi hoài niệm về thời trang đường phố thập niên 1990. Việc kết hợp giữa quá khứ và hiện tại nhằm truyền tải sự giao thoa trong văn hóa đại chúng đến người mặc.

Những bản phối màu độc đáo mang lại sự tươi mới và nét tinh nghịch đặc trưng của bộ sưu tập mới.

Những bản phối màu độc đáo mang lại sự tươi mới và nét tinh nghịch đặc trưng của bộ sưu tập mới.

FELIX THE CAT – KHI CHÚ MÈO VÀO ĐẠI HỌC - 3

Áo thun Felix Crop Ringer Tee với họa tiết vui nhộn và chất liệu thoải mái, năng động. Karyn Hillman - Giám đốc sản phẩm Levi’s - cho biết: "Chúng tôi mong đem lại bất ngờ với ý tưởng 'Felix the Graduate' khi hợp tác Felix the Cat, qua đó khiến mọi người tò mò về phong cách mặc của chú mèo Felix khi vào đại học. Chúng tôi sáng tạo những phục trang mang phong cách học đường thượng lưu, đậm chất thể thao, thoải mái và tiện dụng, phù hợp với xu hướng hiện nay. Điều này khiến bộ sưu tập trở nên dí dỏm, khớp với cá tính nhân vật Felix. Thật hào hứng khi tạo nên sự mới mẻ, hiện đại cho các mảnh ghép học đường và kết hợp chúng với những hình ảnh mang tính biểu tượng từ kho tàng Felix."

Loạt trang phục cho nam và nữ được thiết kế kỳ công, biến tấu dựa trên phom dáng cổ điển, nhấn vào các đường nét tạo bóng hiện đại, họa tiết sọc và hình khối theo phong cách đan Fair Isle. Phái nữ có thể chọn Levi’s x Felix Pleated High Loose - kiểu quần denim Âu dài, có phần thân vừa vặn, hơi rộng về cuối chân để tạo sự thoải mái, kèm một đường xếp nếp ở trung tâm. Phiên bản denim xếp nếp tương tự Levi’s x Felix Pleated Pant dàn cho nam, mang đậm không khí học đường. Trang phục dựa trên chiếc quần Levi’s Balloon từ những năm 1920.

Loạt trang phục cho nam và nữ được thiết kế kỳ công, biến tấu dựa trên phom dáng cổ điển, nhấn vào các đường nét tạo bóng hiện đại, họa tiết sọc và hình khối theo phong cách đan Fair Isle.

Phái nữ có thể chọn Levi’s x Felix Pleated High Loose - kiểu quần denim Âu dài, có phần thân vừa vặn, hơi rộng về cuối chân để tạo sự thoải mái, kèm một đường xếp nếp ở trung tâm. Phiên bản denim xếp nếp tương tự Levi’s x Felix Pleated Pant dàn cho nam, mang đậm không khí học đường. Trang phục dựa trên chiếc quần Levi’s Balloon từ những năm 1920.

Quần denim Âu dài Pleated High Loose kết hợp ăn ý với thắt lưng Web Belt hai mặt. Theo Marc Low, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc của Universal Brand Developmen: Mèo Felix được xem là biểu tượng văn hóa đại chúng và có sức hấp dẫn với thế hệ trẻ. Người trẻ hiện đại có thể không quen thuộc với loạt phim hoạt hình gốc, nhưng luôn nhận ra chú mèo qua các dấu ấn thời trang. Cuộc hợp tác thể hiện sự vui tươi của nhân vật này, đồng thời tái hiện hình ảnh Felix như biểu tượng thời trang cho lứa sinh viên.

Quần denim Âu dài Pleated High Loose kết hợp ăn ý với thắt lưng Web Belt hai mặt. Theo Marc Low, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng Giám đốc của Universal Brand Developmen: "Mèo Felix được xem là biểu tượng văn hóa đại chúng và có sức hấp dẫn với thế hệ trẻ. Người trẻ hiện đại có thể không quen thuộc với loạt phim hoạt hình gốc, nhưng luôn nhận ra chú mèo qua các dấu ấn thời trang. Cuộc hợp tác thể hiện sự vui tươi của nhân vật này, đồng thời tái hiện hình ảnh Felix như biểu tượng thời trang cho lứa sinh viên".

Những chiếc áo graphic hoodie năng động là nét đặc trưng của bộ sưu tập.

Những chiếc áo hoodie không chỉ in hình Felix theo nhiều phong cách, mà còn lồng ghép thêm chiếc tủ đựng đồ tập thể dục trên cổ tay áo và viền dưới áo. Nhà mốt cũng khéo léo thêm thắt chi tiết cờ hiệu lưu niệm của Đại học Felix.

Bộ sưu tập còn tạo sức hút với dòng mũ nón Campus Bucket hai mặt đầy màu sắc, đậm nét Felix, góp phần tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Bộ sưu tập còn tạo sức hút với dòng mũ nón Campus Bucket hai mặt đầy màu sắc, đậm nét Felix, góp phần tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Túi Tote Campus Carryall chất liệu denim có kiểu dáng bắt mắt, nhấn vào hình thêu Felix, dễ phối với mọi trang phục.Nhà mốt mạnh về mảng đồ jeans. Ngày 20/5/1873, Levi Strauss và Jacob Davis - hai nhà sáng lập thương hiệu - được cấp bằng sáng chế cho chiếc quần jeans xanh đầu tiên dùng đinh tán ở những điểm chịu lực, sau này gọi là Levis 501. Hãng luôn hướng đến tinh thần tiên phong, sáng tạo không ngừng nhằm mang lại giá trị đích thực trong ngành may mặc.  Quần áo, phụ kiện Levi’s hiện có mặt ở hơn 110 quốc gia, với 40 cửa hàng tại Việt Nam. Xem chi tiết tại website, Facebook, Instagram

Túi Tote Campus Carryall chất liệu denim có kiểu dáng bắt mắt, nhấn vào hình thêu Felix, dễ phối với mọi trang phục.

Levi’s được xem là nhà tiên phong trong lĩnh vực thời trang jeans. Ngày 20/5/1873, Levi Strauss và Jacob Davis - hai nhà sáng lập thương hiệu - được cấp bằng sáng chế cho chiếc quần jeans xanh đầu tiên dùng đinh tán ở những điểm chịu lực, sau này gọi là Levi's 501. Hãng luôn hướng đến tinh thần tiên phong, sáng tạo không ngừng nhằm mang lại giá trị đích thực trong ngành may mặc.

Quần áo, phụ kiện Levi’s hiện có mặt ở hơn 110 quốc gia, với 40 cửa hàng tại Việt Nam. Xem chi tiết tại websiteFacebookInstagram

A.D

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video