Levi's kết hợp cùng diễn viên 'Diên Hy Công Lược'

Levi’s hợp tác cùng Vương Quán Dật - diễn viên gốc Malaysia - trong chiến dịch toàn cầu quảng bá bộ sưu tập Tết 2020.
Chiến dịch sẽ chính thức ra mắt tại ba nước - Việt Nam, Malaysia và Singapore, bắt đầu từ ngày 26/12/2019.

Bộ sưu tập Tết Nguyên Đán 2020 của Levi’s với hình ảnh đại diện - nam diễn viên Vương Quán Dật đã chính thức có mặt tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Bộ hình của chiến dịch Tết Nguyên đán 2020 mang thông điệp Bản lĩnh dẫn dầu (This year, win your way), được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thành công có thật của gương mặt đại diện Vương Quán Dật, diễn viên Trung Quốc gốc Malaysia. 

Bộ hình của chiến dịch Tết Nguyên đán 2020 mang thông điệp "Bản lĩnh dẫn dầu" (This year, win your way), được lấy cảm hứng từ chính câu chuyện thành công có thật của gương mặt đại diện Vương Quán Dật.

Tiếp nối thành công của chiến dịch 2019, Levi’s tiếp tục hợp tác cùng Vương Quán Dật (Lawrence Wong) bởi anh là một nghệ sĩ nổi tiếng, đi lên với sự lạc quan, chăm chỉ và kiên trì cùng phong cách sống đúng với bản chất thật trong khi vẫn luôn hướng về nguồn cội của mình.

Sau thành công của bộ phim "Diên Hy Công Lược", Vương Quán Dật không ngừng nỗ lực để đánh dấu tên tuổi trên thị trường quốc tế. Nhờ tinh thần cầu tiến cao, không ngừng học hỏi và hoàn thiện khả năng diễn xuất, nam diễn viên đã nhận được vai chính trong hai bộ phim truyền hình dài tập, dự kiến ra mắt vào đầu năm 2020.

Từ thành công với vai diễn trong bộ phim truyền hình đình đám Diên Hi Công Lược, Vương Quán Dật đã không ngừng nỗ lực để đánh dấu tên tuổi trên thị trường quốc tế. Hành trình chinh phục mục tiêu của anh chính là ví dụ điển hình cho hiện thân của chú chuột thông minh nỗ lực chạy đến vạch đích chiến thắng trong văn hóa phương Đông - nhân vật đầu tiên trong cuộc đua chạy đến thiên đình trong 12 con giáp bằng sự thông minh, biết nắm bắt cơ hội để dẫn đầu.

Vương Quán Dật sở hữu tất cả những giá trị tiêu biểu mà thương hiệu Levi’s muốn thể hiện. Giống như câu chuyện 12 con giáp, chú chuột nhỏ bé (biểu tượng của năm 2020) cán vạch đích đầu tiên trong hành trình tới thiên đình nhờ luôn biết nắm bắt cơ hội cho bản thân và đó cũng là điều giúp anh có được thành công của ngày hôm nay.

Levis khởi động chiến dịch Tết Nguyên đán 2020 - 5

"Trong cuộc đua đi đến thành công, cách duy nhất dẫn đầu giành chiến thắng là cống hiến cho đam mê của chính mình. Thành công không có con đường tắt" Vương Quán Dật chia sẻ.

Một năm mới lại đến với một bước tiến gần hơn để đạt được mục tiêu sắp tới. Tôi tin rằng với sự chân thật, tự tin và nỗ lực không ngừng của bản thân chính là chìa khóa giúp chúng ta đạt được thành công trong cuộc sống. Chúng tôi hết sức vui mừng và phấn khởi khi Vương Quán Dật chính là gương mặt đại diện cho chiến dịch Tết Nguyên Đán 2020. Anh sở hữu tất cả những giá trị tiêu biểu mà chúng tôi muốn thể hiện ở một thương hiệu Ông Louis Nguyễn, Chủ tịch công ty ACFC, nhà phân phối độc quyền Levi’s tại Việt Nam chia sẻ.

Xem thêm thông tin về bộ sưu tập tại đây và tìm hiểu thông tin về Vương Quán Dật và chiến dịch Tết Nguyên Đán của Levi’s 2020 tại Facebook hoặc Instagram.

(Nguồn: Levi's)

Ngành thời trang Việt “định vị” trên bản đồ thời trang quốc tế

Các tuần lễ thời trang Việt Nam đang thực hiện được sứ mệnh đưa tinh hoa thời trang nước nhà vươn tầm thế giới và là cầu nối đưa xu hướng thời trang thế giới hội nhập về Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ ngôi sao quốc tế chọn diện trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam, giúp tên tuổi của nhiều nhà thiết kế, ngành thời trang Việt tỏa sáng, đầy tiềm năng trên bản đồ thời trang thế giới.

Duyên dáng nét thơ

Áo dài Việt ở bất cứ thời điểm nào cũng được ưa chuộng bởi nét nữ tính và duyên dáng. Trong không khí Xuân dịu nhẹ, các chị em hào hứng sắm sửa, trang điểm và diện những bộ áo dài ưng ý nhất để chụp hình khắp phố phường từ trước Tết. Có lẽ sự sống động và háo hức chuẩn bị cho Tết vui, Xuân bình an luôn là những cảm xúc khó quên đối với mọi người.

Ngọc lục bảo - Vẻ đẹp quý tộc vượt thời gian

Là biểu tượng của đẳng cấp và địa vị khi nhắc đến những món trang sức của hoàng gia có giá trị lên đến hàng triệu đô, ngọc lục bảo trên thực tế quý và hiếm hơn kim cương rất nhiều lần.

Nhà Thiết kế Trịnh Hoàng Diệu ra mắt bộ sưu tập Áo dài “MÀU THỜI GIAN”

Tiếp nối thành công của các bộ sưu tập “Xưa và Nay”, “Nhật Nguyệt”, “Em Đến Từ Nghìn Xưa”, “Vũ Khúc Gấm Lụa”, “Bóng – Hình”…, tối ngày 14/12/2023, tại Khách sạn Continental Saigon, Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu sẽ cho ra mắt bộ sưu tập áo dài mới mang tên “Màu thời gian” trong chương trình nghệ thuật, trình diễn thời trang “Diệu – Màu Thời Gian”. Chương trình do gia đình Trịnh Công Sơn phối hợp cùng dự án sách “Thương Hiệu Việt Nam - Thời Khắc Vàng” và Vietnam Brand Purpose tổ chức.

Video