Lãnh đạo TOTO Việt Nam: Nhu cầu thiết bị vệ sinh cao cấp gia tăng

Theo lãnh đạo công ty, nhu cầu lớn về các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp ở Việt Nam là cơ sở để TOTO đạt tăng trưởng như kế hoạch đề ra.

Ông Masao Yamasaki - Tổng giám đốc Công ty TOTO Việt Nam cho biết, thị trường thiết bị vệ sinh cao cấp tại Việt Nam có tiềm năng và tăng trưởng rất khả quan. Việc khai trương shoroom và thành lập trung tâm kiến trúc tại Hà Nội và TP HCM không ngoài mục đích gia tăng thị phần của hãng.

- Điều gì khiến TOTO Việt Nam tự tin về doanh thu năm nay thưa ông?

- Năm 2015 doanh thu của chúng tôi tăng 160% so với năm 2014. Do đó, chúng tôi tự tin về kế hoạch tăng trưởng 130% trong năm nay. Thực tế là có cơ sở để chúng tôi thực hiện mục tiêu này, bởi từ lực lượng lao động có vài chục người đến nay TOTO đã có 3.000 lao động. Số lượng nhân viên sẽ tiếp tục tăng lên sau khi chúng tôi đưa vào hoạt động nhà máy thứ 3 ở Hưng Yên vào tháng 9/2017 - dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

- Công ty làm gì để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong ngành?

- Để đón đầu thị trường, chúng tôi quyết định đầu tư xây dựng một showroom thiết bị vệ sinh rộng khoảng 1.000 m2 tại số 1A, Phạm Ngọc Thạch, TP HCM.

[caption id="attachment_44530" align="aligncenter" width="500"]Ông Masao Yamasaki - Tổng giám đốc Công ty TOTO Việt Nam. Ông Masao Yamasaki - Tổng giám đốc Công ty TOTO Việt Nam.[/caption]

Showroom vừa khai trương trong tháng 11 do chính công ty trực tiếp điều hành, được kỳ vọng là điểm đến của các khách hàng yêu thích các xu hướng mới trong thiết kế phòng tắm. Từ đó góp phần cải thiện phong cách sống của người Việt, phát triển văn hóa vệ sinh bên cạnh khẳng định chất lượng và thương hiệu TOTO.

- Những dòng sản phẩm mới nào được công ty giới thiệu tại hệ thống shoroom này?

Hãng lựa chọn bộ sưu tập bồn tắm cao cấp - Neorest để trưng bày tại tầng trệt showroom mới. Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh theo xu hướng thiết kế đương đại với đường nét tinh tế đồng thời tích hợp nhiều công nghệ thông minh, thể hiện sự sáng tạo của người Nhật.

Theo đó, nắp rửa điện tử Washlet đặt ngay trên bồn cầu tích hợp vòi xịt rửa và sấy khô tự động, giúp người dùng đảm bảo vệ sinh thư giãn và hạn chế việc sử dụng giấy. Tia nước ấm áp được điều chỉnh áp lực nước và vị trí của vòi, giúp rửa sạch phía trước và sau, hiệu quả hơn cách dùng giấy truyền thống trước đây.

Bồn cầu tự động vận hành tự động hoặc thông qua bảng điều khiển không dây. Ưu điểm của thiết bị này là khả năng xả sạch và tiết kiệm nước. Mỗi lần xả, bồn cầu chỉ tiêu tốn khoảng 3-3,8 lít nước song lại làm sạch hiệu quả nhờ công nghệ xả xoáy Tornado cuốn trôi sạch mọi vết bẩn.

Thiết kế vành kín của bồn cầu hạn chế chất bẩn bám lại, tăng hiệu quả xả sạch và giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sản phẩm. Lớp men Cefiontect bên trong lòng chậu rửa đem lại bề mặt sứ siêu mịn, hạn chế chất bẩn bám vào và giữ độ sáng, bóng sau hàng chục năm sử dụng.

Bộ tổ hợp sen tắm đứng cùng công nghệ massage Gyrostream giúp người dùng thư giãn ngay tại nhà. Dòng nước xoáy tuôn ra từ bốn đầu vòi phun xoa dịu toàn bộ cơ thể người sử dụng. Bát sen tắm có khả năng hút không khí và hoà trộn vào trong nước nhờ công nghệ Aerial Shower. Luồng nước mạnh nhưng không rát có tác dụng massage và tiết kiệm đến 35% lượng nước sử dụng.

[caption id="attachment_44531" align="aligncenter" width="500"]Khách tham quan khu trưng bày dòng sản phẩm Washlet - một trong những thành tựu về công nghệ của ngành thiết bị vệ sinh trên thế giới với nắp rửa điện tử. Khách tham quan khu trưng bày dòng sản phẩm Washlet - một trong những thành tựu về công nghệ của ngành thiết bị vệ sinh trên thế giới với nắp rửa điện tử.[/caption]

- TOTO là thương hiệu đưa triết lý "để nhà vệ sinh trở thành nơi thư giãn và tái tạo năng lượng" vào các sản phẩm. Tại sao vậy?

-  Hiện nay, vẫn có hàng tỷ người trên thế giới phải sống thiếu nhà vệ sinh. Sự thiếu thốn này là nguyên nhân lớn nhất gây ra các dịch bệnh nguy hiểm. Chúng ta đều có thể phòng tránh được tất cả những điều này.

Đặc biệt, nhiều năm trước, Nhật Bản đã trải qua nhiều khó khăn thách thức để cải thiện hệ chất lượng nhà vệ sinh ở các trường học nhằm đảm bảo chăm sóc tốt sức khỏe tốt nhất cho học sinh trong thời gian ở trường. Đây cũng là vấn đề mà các trường học Việt Nam đang phải đối mặt hiện nay và chúng tôi nghĩ cần có những giải pháp rốt ráo để nhà vệ sinh không còn là nỗi sợ hãi của trẻ em.

Hiện mọi người gọi nhà vệ sinh với cụm từ "restroom" thay vì "WC" nhằm chỉ đến một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng. Trong xu thế đó, các gia đình Việt cũng đang đầu tư nhiều hơn để có một restroom tiện nghi nhất có thể, bên cạnh các không gian cộng đồng như phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ.

[caption id="attachment_44532" align="aligncenter" width="500"]Trung tâm thông tin TOTO tại Hà Nội và TP HCM sẽ là nơi cung cấp các thông tin về kiến trúc Nhật Bản, góp phần tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. TT thông tin TOTO tại HN và TP.HCM sẽ là nơi cung cấp các thông tin về kiến trúc Nhật Bản, góp phần tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.[/caption]

- Ông có chia sẻ về trung tâm thông tin TOTO mở tại TP HCM và Hà Nội, lý do nào để công ty quyết định phát triển dự án này?

- Là một tập đoàn sản xuất thiết bị vệ sinh có gần 100 năm tuổi. Tại Nhật Bản, chúng tôi sở hữu nhà xuất bản TOTO chuyên biên tập và xuất bản các loại sách về kiến trúc.

TOTO Việt Nam mong muốn mang một phần lớn các ấn phẩm này về Việt Nam để truyền tải các kiến thức kiến trúc, để các ý tưởng sáng tạo không ngừng được tạo ra và tiếp nối.

Theo đó, Trung tâm thông tin TOTO đã được mở tại Hà Nội và tháng 3 và tại TP HCM vào tháng 11 vừa qua. Hai trung tâm này hoạt động như một thư viện sách cũng như không gian giao lưu cho các hoạt động liên quan đến kiến trúc và thiết kế, hướng đến việc trở thành cầu nối giữa người Việt Nam và nền tri thức thế giới cũng như tăng cường giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.

Các sinh viên, những người yêu kiến trúc và thiết kế có thể đến đọc sách, học tập, làm việc hay tham gia các sự kiện của chúng tôi hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cũng sẽ tổ chức những buổi giao lưu, triển lãm, hội thảo và trao đổi thông tin về kiến trúc với các chuyên gia đầu ngành cũng như các hoạt động bổ ích và hấp dẫn dành cho cộng đồng kiến trúc.

Ngọc Lan Theo VNE

Tags:

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video