King Coffee mang thương hiệu Việt đến lễ hội cà phê tại Mỹ

King Coffee (thương hiệu cà phê của Trung Nguyên International) đã tham gia Lễ hội cà phê Coffee Fest được tổ chức tại Los Angeles (California, Mỹ), từ ngày 19-21/8.

Định vị là thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam – đất nước xuất khẩu cà phê đứng thứ 2 thế giới, King Coffee tiếp tục hành trình chinh phục thế giới tại Coffee Fest Los Angeles 2018. Đến với lễ hội lần này, Trung Nguyên International chào đón sự hợp tác cùng các đối tác uy tín và thiện chí nhằm đem tuyệt phẩm King Coffee đến với nhiều người tiêu dùng tại thị trường châu Mỹ và nhiều thị trường khác trên thế giới nữa.

[caption id="attachment_103909" align="aligncenter" width="500"] Người tiêu dùng Mỹ trải nghiệm hương vị cà phê sữa đá Việt tại gian hàng King Coffee trong khuôn khổ lễ hội cà phê quốc tế tại Los Angeles.[/caption]

Điểm nhấn của King Coffee tại lễ hội này là mang đến cho người tiêu dùng Mỹ hương vị đẳng cấp nhất qua các dòng sản phẩm đa dạng và phong phú, từ hòa tan đến rang xay, nguyên hạt (Whole Bean), cà phê viên nén (capsule), RTD. Nhiều người Mỹ đã rất thích thú và hết lời khen ngợi cà phê King Coffee, đặc biệt là khi thấy các barista trình diễn pha cà phê sữa đá truyền thống của Việt Nam bằng các sản phẩm cà phê rang xay. Đây là bước vững chắc để King Coffee thâm nhập sâu hơn vào thị trường Mỹ - thị trường tiêu thụ cà phê lớn thứ nhì thế giới và bền bỉ đáp ứng những nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng sành cà phê ở quốc gia này.

Ông Kevin Nguyễn, Giám đốc kinh doanh King Coffee tại thị trường Mỹ đồng thời cũng là một người Mỹ gốc Việt có nhiều năm sống và làm việc tại đây cho biết “Chất lượng của King Coffee rất tốt, không thua gì các sản phẩm cà phê tại Mỹ. Ngày càng nhiều người Mỹ tìm đến cà phê Việt Nam, chính vì vậy dù ở đây không thiếu các sản phẩm cà phê từ những hãng danh tiếng thế giới nhưng King Coffee vẫn có cơ hội rất lớn để đi vào đời sống hàng ngày của người dân Mỹ”.

[caption id="attachment_103907" align="aligncenter" width="500"] Gian hàng King Coffee thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Mỹ.[/caption]

Mỹ là thị trường đầu tiên mà bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO Trung Nguyên International, đồng sở hữu & sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên chọn để ra mắt King Coffee vào tháng 10/2016. Tháng Năm vừa qua, King Coffee tiếp tục đồng hành cùng sự kiện âm nhạc lớn nhất của cộng đồng người Việt Thúy Nga Paris By Night nhân kỷ niệm 35 năm âm nhạc Thúy Nga.

Hiện King Coffee đã đặt văn phòng tại California, thể hiện quyết tâm chinh phục thị trường Mỹ của King Coffee. CEO Diệp Thảo cũng cho biết ý định sẽ đưa chuỗi quán King Coffee đến Mỹ.

[caption id="attachment_103908" align="aligncenter" width="500"] Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - Tổng giám đốc Trung Nguyên International (phải) cho biết đang triển khai kế hoạch mở rộng mạng lưới phân phối King Coffee tại Mỹ và nhiều quốc gia khác.[/caption]

“Chúng tôi đang khảo sát các khu vực sầm uất nhất tại bang California để mở quán cà phê đầu tiên của King Coffee. Tôi chắc chắn rằng đây sẽ là quán cà phê đầu tiên của Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng Mỹ, đặc biệt là bà con Kiều bào xa xứ muốn thưởng thức hương vị quê hương và Đông Nam Á”, bà Thảo chia sẻ.

Trung Nguyên International hiện đã xây dựng và phát triển hệ thống phân phối trên 60 quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Australia... và khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam.

Nguyễn Trọng

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video