King Coffee được vinh danh “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”

Thương hiệu King Coffee - Trung Nguyên International vừa được vinh danh Nhãn hiệu nổi tiếng & Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2018 “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2018”.

Danh hiệu được bình chọn và trao tặng bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, nhằm vinh danh doanh nghiệp cung cấp hàng hóa có tính cạnh tranh cao góp phần tăng cường xuất khẩu, vượt qua suy thoái, bình ổn thị trường, an sinh xã hội của đất nước.

Là thương hiệu thuộc sở hữu của Trung Nguyên International, King Coffee ngày càng khẳng định được chất lượng của một tuyệt phẩm cà phê Việt được cả thế giới ưa chuộng khi có hệ thống phân phối hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong năm 2018 này, King Coffee cũng đã cho ra mắt chuỗi hệ thống quán cà phê cao cấp nhất Việt Nam, mang trải nghiệm cà phê thế giới đến với người tiêu dùng hơn nữa.

Năm 2016, Bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO Trung Nguyên International - chọn thị trường Mỹ để chính thức tung sản phẩm King Coffee ra mắt lần đầu tiên. “Chúng tôi có những hạt cà phê nguyên liệu hàng đầu thế giới, cùng những nghiên cứu pha trộn tuyệt hảo trong hơn 20 năm. Ngoài thế mạnh được hậu thuẫn từ vùng đất cà phê nổi tiếng của Việt Nam, Trung Nguyên International còn có nhà máy lớn với công nghệ khép kín đạt chuẩn châu Âu. Chúng tôi hiểu về cà phê cùng niềm đam mê mãnh liệt.”– CEO Diệp Thảo chia sẻ.

Thành công ở thị trường Mỹ - thị trường khắt khe bậc nhất thế giới - King Coffee nhanh chóng lan rộng qua 61 thị trường khác trên khắp thế giới và được CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đưa về Việt Nam vào năm 2017. 20 năm liên tục thành công và dẫn đầu trong ngành cà phê Việt Nam, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tạo ra những bước đi ngoạn mục của King Coffee. Sản phẩm và thương hiệu liên tiếp giành thị phần trên các thị trường chiến lược như Hoa Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc. King Coffee dần hiện thực hóa huyền thoại cà phê Việt trong cộng đồng những người đam mê cà phê trên toàn thế giới.

Đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê cho tất cả mọi người, các sản phẩm King Coffee trải rộng từ hòa tan (3in1, Coffee & Creamer, Espresso) cho nhu cầu tiết kiệm thời gian, rang xay (Gourmet Blend, Inspire Blend, Premium Blend) phục vụ cho nhu cầu chuẩn gout, Whole Bean phục vụ cà phê hạt rang vị nguyên bản và các dòng cà phê Luxury như Weasel, Legacy, Golden mới đẳng cấp...

Không chỉ dừng lại ở sản phẩm, King Coffee còn mang tới trải nghiệm cà phê thế giới cho khách hàng và người tiêu dùng với góc nhìn của một chuyên gia. Trong tháng 8/2018, King Coffee sẽ đại diện cà phê Việt Nam giới thiệu về hạt cà phê Robusta cùng văn hóa cà phê sữa đá Việt đến bạn bè thế giới tại Coffee Show tại Thái Lan và Hoa Kỳ. Đồng thời, hưởng ứng Làn sóng thứ 3 và đón đầu Làn sóng thứ 4 của ngành cà phê thế giới, King Cofffee làm hài lòng những người yêu cà phê với dòng cà phê hạt rang Whole Bean. Whole Bean - dòng sản phẩm được định vị cao cấp của King Coffee, là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất hiện nay có cà phê hạt rang hảo hạng từ những vùng trồng nguyên liệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam và thế giới: Colombia, Brazil, Indonesia, Guatemala, Ethiopia, Buôn Ma Thuột (Daklak), Cầu Đất (Đà Lạt).

Tháng 7 vừa qua, chuỗi quán King Coffee cũng đã chính thức được ra mắt, mang một thông điệp quan trọng của Trung Nguyên International: khẳng định giai đoạn tiếp theo trong việc chinh phục thị trường Việt Nam. Tiếp sau thành công của sản phẩm cà phê King Coffee, chuỗi quán King Coffee được xây dựng như chuỗi hệ thống quán cao cấp nhất Việt Nam. Được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", chuỗi quán góp phần kết nối và phát triển cộng đồng những người yêu cà phê, đam mê cà phê, vì một thế giới thịnh vượng.

N.Lan

Tags:

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Hợp tác thúc đẩy tăng trưởng bền vững và hiện thực hóa mục tiêu Net Zero tại Việt Nam

Nestlé Việt Nam và Vụ Hợp tác Quốc tế, Bộ Nông nghiệp và Môi trường (NN&MT) chính thức ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác nhằm hỗ trợ Việt Nam chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn và phát thải thấp. Nội dung hợp tác tập trung vào việc thúc đẩy nông nghiệp bền vững, giảm phát thải khí nhà kính góp phần tăng tốc hiện thực hóa mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) của quốc gia.

Video