Khách hàng doanh nghiệp nộp tiền nhanh tại Onebank by Nam A Bank

Điểm giao dịch số ONEBANK vừa chính thức thêm tính năng mới là khách hàng (KH) doanh nghiệp có thể nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A Bank mà không giới hạn số lần và số tiền nộp tối đa lên đến gần 2 tỷ đồng. Tính năng này giúp KH doanh nghiệp chủ động thời gian giao dịch, kể cả dịp Lễ, Tết.

Ra mắt từ cuối năm 2021, Nam A Bank đã liên tục cải thiện, ra mắt các tính năng mới của điểm giao dịch số ONEBANK để KH kịp thời trải nghiệm những tiện ích mới nhất khi giao dịch.

Khi sử dụng tính năng mới này, KH doanh nghiệp chủ động nộp tiền mặt vào tài khoản, kể cả khác chủ tài khoản Nam A Bank tại ONEBANK, hoàn toàn miễn phí giao dịch nộp tiền…

Tính năng mới của ONEBANK cho phép KH nộp tiền tối đa lên đến gần 2 tỷ đồng và không giới hạn số lần

ONEBANK là một trong những điểm nhấn nổi bật trong hành trình sáng tạo công nghệ của Nam A Bank, giúp KH không phải chờ đợi, xếp hàng giao dịch tại quầy, giảm thiểu thao tác giấy tờ, bị giới hạn bởi thời gian hoạt động giờ hành chính vì ONEBANK đáp ứng nhu cầu giao dịch xuyên suốt, kể cả dịp Lễ, Tết.

Với phương châm “một chạm – mọi trải nghiệm”, ONEBANK giúp KH doanh nghiệp và cá nhân thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng chỉ trong tích tắc, an toàn và bảo mật. Ngoài ra, tại điểm giao dịch số này, KH còn có thể trải nghiệm các tiện ích tiêu dùng thông minh khác mà hiện nay các ngân hàng hiện đại ở các quốc gia phát triển đang triển khai.

ONEBANK đã trở thành một trong những điểm đến về công nghệ yêu thích của nhiều KH

Những tính năng nổi bật trên đã giúp ONEBANK nhận được sự ủng hộ tích cực từ KH, số lượt người trải nghiệm và thường xuyên sử dụng ngày càng tăng cao. Những ngày đầu ra mắt, ONEBANK chỉ có một số điểm tập trung tại các thành phố lớn thì đến thời điểm này, ONEBANK đã “phủ sóng” trên toàn quốc với gần 100 điểm, giúp KH ở từng địa phương có thể trải nghiệm những công nghệ ngân hàng mới nhất, khác biệt nhất. 

Là ngân hàng tiên phong trong chuyển đổi số, Nam A Bank không ngừng hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái số như ONEBANK, robot OPBA và Open Banking, giúp KH luôn có những trải nghiệm mới và hoàn toàn khác biệt.

Thông tin về tính năng mới của ONEBANK xem chi tiết tại đây

N.H

Tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường bảo hiểm nhân thọ

Sau giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững (2015- 2021), từ năm 2022 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam có dấu hiệu chững lại và suy giảm rõ rệt. Đặc biệt, trong các năm 2023 và 2024, phí bảo hiểm giảm lần lượt 11,9% và 5,7%, trong khi số lượng hợp đồng giảm 10,7% và 5,2% so với năm liền trước. Điều này cho thấy thị trường đang chịu ảnh hưởng từ các yếu tố như suy thoái kinh tế, thay đổi trong hành vi tiêu dùng, đặc biệt là mất niềm tin từ khách hàng sau các vụ việc tiêu cực.

Duy trì lãi suất ở mức thấp quá lâu sẽ tiềm ẩn rủi ro

Trong bối cảnh kinh tế thế giới còn nhiều biến động và Việt Nam đặt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025, điều hành chính sách tiền tệ, đặc biệt là công cụ lãi suất đang được kỳ vọng phát huy vai trò hỗ trợ tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô. Trao đổi với phóng viên Thời báo Ngân hàng, ông Nguyễn Quang Huy, Giám đốc điều hành Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Nguyễn Trãi

Trung tâm tài chính quốc tế: Nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu

Việc xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế (TTTCQT) của Việt Nam tại TP. Hồ Chí Minh từ định hướng phát triển kinh tế của thành phố gắn liền với phát triển thị trường tài chính là một trong những lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong quá trình dịch chuyển cơ cấu kinh tế, gắn với các cơ chế chính sách đặc thù, tầm nhìn dài hạn. Xung quanh vấn đề này, ông Nguyễn Hồng Văn, Phó tổng giám đốc Công ty Đầu tư Tài chính Nhà nước TP. Hồ Chí Minh (HFIC) đã có những chia sẻ với phóng viên.

Video