Kansai Paint: Thị trường sơn Việt Nam đầy tiềm năng phát triển

Theo ông Hiroshi Ishino - Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint, Việt Nam là thị trường mới nổi có khả năng phát triển rất nhanh.

Nhận định này được Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint đưa ra trong chuyến công du đến Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 100 năm thành lập. Ông đã thăm quan nhà máy sản xuất tại Hưng Yên và chia sẻ về định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Là một trong những tập đoàn sản xuất vật liệu phủ lớn trên thế giới, nhưng tại Việt Nam, Kansai Paint là một thành viên trẻ khi mới gia nhập thị trường khoảng 7 năm. Dù mất nhiều năm để xây dựng cơ sở hạ tầng, hoàn thiện bộ máy sản xuất, kinh doanh, công ty vẫn gặt hái được nhiều thành công và dần định vị trên thị trường Việt Nam.

[caption id="attachment_99271" align="aligncenter" width="500"] Ông Hiroshi Ishino - Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint.[/caption]

Chia sẻ về định hướng phát triển tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới, ông Ishino cho biết, ngành sơn là một trong những ngành công nghiệp đòn bẩy thúc đẩy sự tăng trưởng hiện tại và tương lai ở các nước đang phát triển nói chung và Việt Nam nói riêng.

"Vì vậy, chúng tôi đầu tư vào Việt Nam với hy vọng gắn bó và hợp tác cùng phát triển lâu dài, với chữ tâm luôn là kim chỉ nam để hướng tới nguyện vọng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng tâm nguyện đó sẽ thành hiện thực thông qua các hoạt động kinh doanh sơn", Chủ tịch Tập đoàn Kansai Paint nói.

Theo ông, không chỉ tăng trưởng trong phân khúc hiện có, công ty còn nỗ lực để đổi mới trong kinh doanh, gắn kết giữa doanh nghiệp và khách hàng, mở rộng phát triển ra các khu vực mới, lĩnh vực mới, cũng như đóng góp tích cực cho xã hội bằng các hoạt động vì cộng đồng.

[caption id="attachment_99270" align="aligncenter" width="500"] Ông Hiroshi Ishino và bức tranh sơn nước kỷ niệm 100 năm Kansai Paint.[/caption]

Trong chuyến công du này, ông Ishino đã tham quan khu công nghiệp Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên và nhà máy sản xuất sơn. Ông còn tự tay chấp bút cho bức tranh tường bằng sơn nước nhân kỷ niệm cột mốc 100 năm thành lập tập đoàn.

Với thông điệp "Going Beyond" – bức tranh mang đậm dấu ấn công nghệ thay đổi thế giới của Nhật Bản, cho thấy sự lớn mạnh của Kansai Paint trên toàn cầu và không ngừng vươn xa hơn nữa trong 100 năm tới. Tác phẩm này được thực hiện bởi các nghệ sĩ tranh tường Việt Nam, sử dụng hoàn toàn bằng màu sơn Kansai và dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối tháng 7 này.

[caption id="attachment_99269" align="aligncenter" width="500"] Ông Hiroshi Ishino chụp ảnh lưu niệm với đội ngũ Kansai Paint tại Viêt Nam.[/caption]

Kansai Paint là thương hiệu sản xuất vật liệu phủ đến từ Nhật Bản, có mặt trên thế giới từ năm 1918. Trải qua một thế kỷ phát triển, đến nay Kansai Paint đã có mặt trên gần 40 quốc gia và là một trong những nhà sản xuất vật liệu phủ lớn nhất thế giới. Thương hiệu này còn là đối tác toàn cầu chính thức của CLB Manchester United.

Ngoài hoạt động kinh doanh, công ty tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng như sơn mới trường học nghèo, đồng hành cùng chạy vì trái tim giúp đỡ các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh, đồng hành cùng các giải bóng đá phong trào lớn nhất Việt Nam...

N.Lan Theo VNE

Tags:

Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 của Việt Nam lên 7,5%

Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới được công bố, Ngân hàng Standard Chartered nâng dự báo tăng trưởng GDP năm 2025 lên 7,5% (trước đó ở mức 6,1%) và năm 2026 lên 7,2% (trước đó ở mức 6,2%). Ngân hàng này cũng điều chỉnh dự báo lạm phát ở mức 3,4% năm 2025 và 3,7% năm 2026, phản ánh đà tăng trưởng mạnh mẽ và áp lực giá đang dần hạ nhiệt.

Phấn đấu tăng trưởng kinh tế giai đoạn 2026-2030 đạt tốc độ cao

Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ đã trình bày báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ Chính phủ nhiệm kỳ 2020-2025 trình Đại hội.

Để nhựa không còn là “gánh nặng” môi trường

Trong bối cảnh khủng hoảng về rác thải và ô nhiễm nhựa đang trở thành thách thức toàn cầu, bên cạnh giảm thiểu, các giải pháp khác như đồng xử lý, tái chế được xem là hướng đi thực tiễn, mang lại lợi ích về môi trường, khí hậu và kinh tế. Để làm rõ hơn vấn đề này, phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam đã có trao đổi với ông Đinh Đức Thắng - Chủ tịch Hiệp hội Nhựa Việt Nam.

Video