Jenny Cosmetic đạt giải thương hiệu mỹ phẩm tiêu biểu 2016

Ngày 23/4, Jenny Cosmetic đã nhận Cúp vàng thương hiệu tiêu biểu (Typical Brand) 2016 do Mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa thực hiện.

[caption id="attachment_18671" align="aligncenter" width="660"]Trần My - đại diện Jenny Cosmetic - lên nhận giải thưởng danh giá Trần My - đại diện Jenny Cosmetic lên nhận giải thưởng[/caption]

Giải thưởng được công nhận và giám sát chất lượng bởi Tổ chức đánh giá và chứng nhận chất lượng quốc tế QMS - Australia.

Để có được chỗ đứng trong làng mỹ phẩm với nhiều cạnh tranh như hiện nay, Jenny Cosmetic đã không ngừng cải tiến mẫu mã, chủng loại cũng như nâng cao chất lượng từng sản phẩm.

Đại diện Jenny Cosmetic chia sẻ: "Thời gian tới, Jenny Cosmetic sẽ phát triển theo hướng chuyên nghiệp hơn. Sản phẩm sẽ ngày càng cải tiến theo xu hướng sang trọng hơn nhưng vẫn giữ phong cách dễ thương, phù hợp với lứa tuổi teen".

Nguyễn Trọng

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video