Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vừa đạt mốc 200 cửa hàng, hướng tới con số 500 vào cuối năm 2021.

Tính đến tháng 12/2020, hệ thống nhà thuốc này chính thức vượt mốc 200 cửa hàng, có mặt tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc. Dự kiến đến cuối 2021, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu sẽ đạt con số 500 cửa hàng.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu vượt mốc 200 cửa hàng.

Năm 2017, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã tiến hành mua lại chuỗi nhà thuốc Long Châu, một thương hiệu lâu đời và có tiếng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ dược phẩm tại TP HCM. Với uy tín, chuyên môn dày dạn của Long Châu trong ngành kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam, kết hợp cùng nhiều năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, nền tảng công nghệ từ tập đoàn FPT, hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu hứa hẹn sẽ tiếp tục đem đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt bậc nhất cho người dùng.

Một dược sĩ tư vấn cho khách mua thuốc.

Một dược sĩ tư vấn cho khách mua thuốc.

"Với uy tín của tập đoàn FPT, nhiều năm kinh nghiệm bán lẻ của FPT Retail, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu luôn hiểu rằng uy tín là tài sản quý giá nhất của chúng tôi và mọi hoạt động của nhà bán lẻ đều vì khách hàng, hiểu khách hàng", bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail, kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu chia sẻ. "Vì vậy, FPT Long Châu luôn cam kết thực hành bán thuốc đúng quy định nhà nước và đảm bảo vì quyền lợi người dùng: thuốc tốt - giá tốt - đủ thuốc - giao hàng tận nơi. Chúng tôi luôn cố gắng để giữ trọn niềm tin yêu của khách hàng, là chuỗi nhà thuốc uy tín hàng đầu Việt Nam".

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, nhu cầu chăm sóc sức khỏe được đề cao, FPT Long Châu đã đảm bảo cung cấp đầy đủ, đa dạng các loại mặt hàng từ thuốc kê đơn, không kê đơn, đến các loại thiết bị y tế và sản phẩm chăm sóc sức khỏe với giá cạnh tranh... Với danh mục thuốc chính hãng đa dạng và chuyên sâu, hệ thống này đã đáp ứng hầu hết các đơn thuốc, phục vụ người bệnh, đặc biệt là người già và trẻ em, phụ nữ mang thai.

Chuyên viên tư vấn trực tuyến của FPT Long Châu.

Chuyên viên tư vấn trực tuyến của FPT Long Châu.

Đội ngũ nhân viên và dược sĩ tư vấn tại đây được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chuyên môn cao, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách không chỉ tại cửa hàng, mà còn trên các kênh trực tuyến, đảm bảo tuân thủ theo tiêu chí 4 đúng: đúng thuốc, đúng liều, đúng cách và đúng giá. Đơn hàng tại FPT Long Châu được hỗ trợ giao hàng tận nơi trong vòng 3 giờ. Từ đó đáp ứng nhanh nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng luôn yên tâm, tin tưởng khi cần chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe.

Nhân dịp này, FPT Long Châu tổ chức chương trình khuyến mãi lớn, tổng giá trị quà tặng đến hàng tỷ đồng. Theo đó, khách mua hàng tại chuỗi nhà thuốc này với hoá đơn từ 150.000 đồng sẽ có cơ hội trúng 200 triệu đồng hoặc máy lọc không khí Samsung cao cấp.

Bên cạnh đó, khách còn được hưởng ưu đãi giảm giá đến 20% cho nhiều sản phẩm thiết yếu để chăm sóc và tăng cường sức khoẻ. Chương trình sẽ được áp dụng trên toàn quốc từ ngày 5-25/12/2020.

Nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn và không kê đơn, thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh.

Tìm ngay nhà thuốc gần nhất truy cập website tại đây

Mua hàng trực tuyến, nhận trong ba giờ tại đây: https://nhathuoclongchau.com/

Tổng đài miễn cước: 1800 6928.

Xem them khuyến mãi lớn, mừng 200 nhà thuốc tại đây

(Nguồn: FPT Long Châu)

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video