Hàng trăm đại lý dự hội nghị khách hàng mỹ phẩm Iaso

Chương trình được tổ chức nhân kỷ niệm 8 năm phát triển của thương hiệu Iaso tại thị trường Việt Nam.

[caption id="attachment_22101" align="aligncenter" width="500"]Ông Bùi Minh Hào - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (đứng giữa) cùng đại diện mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc. Ông Bùi Minh Hào - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (đứng giữa) cùng đại diện mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc.[/caption]

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á - nhà phân phối mỹ phẩm Iaso tại Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, TP HCM. Chương trình có sự tham gia của ông Seung Woo Kim - Tổng giám đốc hãng mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc; bà Haeyoung Chang - Giám đốc Marketing và Đào tạo Iaso; ông Bùi Minh Hào - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á cùng toàn thể nhân viên công ty. Hội nghị còn có sự góp mặt của MC Thanh Bạch và hơn 100 đại lý mỹ phẩm Iaso - đại diện khu vực miền Nam và miền Bắc.

[caption id="attachment_22102" align="aligncenter" width="500"]Các đại lý tham dự chương trình. Các đại lý tham dự chương trình.[/caption]

Hội nghị khách hàng năm nay cũng là dịp Công ty Đại Cát Á kỷ niệm 8 năm phát triển mạnh mẽ thương hiệu Iaso tại thị trường Việt Nam. Mỹ phẩm Iaso đã có mặt tại 64 tỉnh và thành phố trên cả nước với hơn 300 đại lý. Đây là kết quả của chiến lược kinh doanh hiệu quả và sự hợp tác mạnh mẽ với các đại lý trên toàn quốc.

[caption id="attachment_22100" align="aligncenter" width="500"]Các đại lý từ các vùng miền được vinh danh với những thành quả đóng góp cho sự phát triển của mỹ phẩm Iaso trong 8 năm qua. Các đại lý từ các vùng miền được vinh danh với những thành quả đóng góp cho sự phát triển của mỹ phẩm Iaso trong 8 năm qua.[/caption]

Với chiến lược phát triển dài hạn và bền vững, công ty đang hợp tác hiệu quả với các đại lý để cùng phát triển thương hiệu Iaso thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Ngọc Lan

Tags:

Logistics xanh trở thành xu hướng chiến lược toàn cầu

Logistics xanh đang trở thành một trong những xu thế bắt buộc, đặc biệt ngành logistics lạnh Việt Nam đang đứng trước một ngã rẽ quan trọng. Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu cuộc đua chuyển đổi xanh nhằm đáp ứng các tiêu chí quốc tế và giữ vững vị thế trên thị trường.

Nestlé Việt Nam tiên phong phát triển bền vững và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp vì mục tiêu quốc gia

Trong bối cảnh Việt Nam đặt ra những mục tiêu tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, Nestlé Việt Nam tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong thực hành kinh doanh có trách nhiệm và thúc đẩy kết nối cộng đồng doanh nghiệp. Tại Chương trình Công bố Doanh nghiệp Bền vững (CSI) 2025, Nestlé Việt Nam vinh dự nhận danh hiệu “Ngôi sao CSI” do VCCI trao tặng – đánh dấu 5 năm liên tiếp nằm trong Top 10 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất.

Hạ tầng giao thông 2026: Cải cách PPP và bùng nổ lưu lượng mở đường cho trái phiếu doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh thu và lợi nhuận của các doanh nghiệp vận hành hạ tầng tiếp tục tăng trưởng tích cực trong 9 tháng 2025, báo cáo cập nhật ngành của VIS Rating nhận định, năm 2026 sẽ là giai đoạn tăng tốc mới khi các cải cách chính sách về PPP, sự bùng nổ lưu lượng giao thông và nhu cầu đầu tư hạ tầng gia tăng cùng lúc. Song song với đó, những thay đổi trong hạn mức tín dụng ngân hàng dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình dịch chuyển sang kênh trái phiếu doanh nghiệp, đặc biệt đối với các dự án PPP trong lĩnh vực đường bộ.

Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu

Lần đầu tiên được tổ chức, Lễ hội Di sản cà phê toàn cầu 2025 quy tụ những chuyên gia, nghệ nhân, doanh nghiệp hàng đầu thế giới để định hình lại tương lai của ngành cà phê Việt Nam theo mô hình bền vững, sáng tạo và mang lại giá trị kinh tế cao, từ đó tạo ra một điểm hẹn quốc tế thường niên, thu hút đầu tư, thúc đẩy du lịch và mở đường cho các sáng kiến hợp tác toàn cầu, tiêu biểu là việc hình thành Liên minh Cà phê Việt Nam – Thế giới (GCA).

60.000 học sinh lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới với màn đồng diễn võ nhạc Vovinam ấn tượng

Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam với sự tham gia của 60.000 học sinh từ 165 điểm trường tại Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức xác lập kỷ lục kép Việt Nam và thế giới cho nội dung “Chương trình đồng diễn võ nhạc Vovinam trực tiếp kết hợp trực tuyến tại các điểm trường có số lượng học sinh tham gia đông nhất Việt Nam và thế giới”.

Nestlé MILO cùng dàn sao Việt bất ngờ “đổ bộ” tại các trường TP.HCM, tiếp sức học sinh trước kỷ lục đồng diễn Vovinam

Chỉ còn vài ngày trước màn đồng diễn võ nhạc Vovinam xác lập kỷ lục kép thế giới, 50.000 học sinh TP.HCM đang sôi động chuẩn bị cho sự kiện với tinh thần hừng hực, quyết tâm. Để cổ vũ cho các bạn, Sở Giáo dục & Đào tạo TP.HCM, liên đoàn Vovinam Việt Nam, Nestlé MILO cùng dàn sao Việt như ca sĩ Orange, Kay Trần, S.T Sơn Thạch, Ái Phương và Duy Khánh đã bất ngờ đổ bộ giao lưu tại các trường, tiếp lửa tinh thần cho các em trước sự kiện lớn.

Video