Hàng trăm đại lý dự hội nghị khách hàng mỹ phẩm Iaso

Chương trình được tổ chức nhân kỷ niệm 8 năm phát triển của thương hiệu Iaso tại thị trường Việt Nam.

[caption id="attachment_22101" align="aligncenter" width="500"]Ông Bùi Minh Hào - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (đứng giữa) cùng đại diện mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc. Ông Bùi Minh Hào - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á (đứng giữa) cùng đại diện mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc.[/caption]

Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á - nhà phân phối mỹ phẩm Iaso tại Việt Nam vừa tổ chức thành công Hội nghị khách hàng khu vực miền Nam tại khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất, TP HCM. Chương trình có sự tham gia của ông Seung Woo Kim - Tổng giám đốc hãng mỹ phẩm Iaso Hàn Quốc; bà Haeyoung Chang - Giám đốc Marketing và Đào tạo Iaso; ông Bùi Minh Hào - Giám đốc Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á cùng toàn thể nhân viên công ty. Hội nghị còn có sự góp mặt của MC Thanh Bạch và hơn 100 đại lý mỹ phẩm Iaso - đại diện khu vực miền Nam và miền Bắc.

[caption id="attachment_22102" align="aligncenter" width="500"]Các đại lý tham dự chương trình. Các đại lý tham dự chương trình.[/caption]

Hội nghị khách hàng năm nay cũng là dịp Công ty Đại Cát Á kỷ niệm 8 năm phát triển mạnh mẽ thương hiệu Iaso tại thị trường Việt Nam. Mỹ phẩm Iaso đã có mặt tại 64 tỉnh và thành phố trên cả nước với hơn 300 đại lý. Đây là kết quả của chiến lược kinh doanh hiệu quả và sự hợp tác mạnh mẽ với các đại lý trên toàn quốc.

[caption id="attachment_22100" align="aligncenter" width="500"]Các đại lý từ các vùng miền được vinh danh với những thành quả đóng góp cho sự phát triển của mỹ phẩm Iaso trong 8 năm qua. Các đại lý từ các vùng miền được vinh danh với những thành quả đóng góp cho sự phát triển của mỹ phẩm Iaso trong 8 năm qua.[/caption]

Với chiến lược phát triển dài hạn và bền vững, công ty đang hợp tác hiệu quả với các đại lý để cùng phát triển thương hiệu Iaso thành thương hiệu mỹ phẩm uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Ngọc Lan

Tags:

“Phép thử” với doanh nghiệp Việt Nam

Dữ liệu là “mỏ vàng” của nền kinh tế số và cần có cơ chế bảo vệ nghiêm ngặt khi việc khai thác đang ngày càng mở rộng, đòi hỏi doanh nghiệp cần sớm thiết lập nền tảng vững chắc để bảo vệ.

Năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật

Chương trình hành động của Chính phủ thực hiện Nghị quyết số 66-NQ/TW ngày 30/4/2025 của Bộ Chính trị về đổi mới công tác xây dựng và thi hành pháp luật đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong kỷ nguyên mới đặt mục tiêu năm 2025, cơ bản hoàn thành việc tháo gỡ những “điểm nghẽn” do quy định pháp luật.

Nhiều chỉ số kinh tế tăng trưởng tích cực

Nhiều chỉ số kinh tế trong 2 tháng đầu năm 2025 tăng trưởng tích cực nhưng so với kịch bản để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8% trong năm 2025 thì chưa đạt như kỳ vọng.

Video