F88 vừa huy động thành công 10 triệu USD từ tổ chức tài chính quốc tế Lendable

Với sự hỗ trợ tài chính này, F88 kỳ vọng sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc mở rộng mạng lưới, chuyển đổi kỹ thuật số và đầu tư vào nguồn nhân lực để đảm bảo các sản phẩm dịch vụ của họ tiếp cận tối đa những người đang có nhu cầu tín dụng tài chính nhưng chưa được hỗ trợ.

F88 vừa huy động thành công 10 triệu USD từ tổ chức tài chính quốc tế Lendable

CTCP Kinh doanh F88 vừa huy động thành công khoản vay 10 triệu USD, tương đương 230 tỷ đồng từ tổ chức tài chính quốc tế Lendable Group – một tổ chức cho vay có trụ sở ở London, Anh Quốc. Đây là khoản tín dụng đầu tiên của Lendable tại thị trường Việt Nam và đánh dấu cột mốc quan trọng khi lần đầu tiên F88 nhận được khoản vay từ nguồn vốn thị trường quốc tế.

Với sự hỗ trợ tài chính này, F88 kỳ vọng sẽ đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của mình thông qua việc mở rộng mạng lưới, chuyển đổi kỹ thuật số và đầu tư vào nguồn nhân lực để đảm bảo các sản phẩm dịch vụ của họ tiếp cận tối đa những người đang có nhu cầu tín dụng tài chính nhưng chưa được hỗ trợ.

Ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty F88, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi F88 là công ty đầu tiên ở Việt Nam nhận được khoản vay từ tổ chức cho vay quốc tế Lendable. Gói cho vay do Lendable cung cấp sẽ giúp chúng tôi tăng cường sự linh hoạt trong hoạt động và mở rộng phạm vi tiếp cận kinh doanh của mình trên toàn thị trường Việt Nam. Điều này sẽ giúp chúng tôi xây dựng mở rộng quy mô và thúc đẩy phát triển hoạt động kinh doanh cho vay cầm cố, hỗ trợ được tệp khách hàng dưới chuẩn ngân hàng hoặc không có khả năng tiếp cận vốn ngân hàng. Sự hợp tác này một lần nữa chứng tỏ hiệu quả của mô hình kinh doanh F88 trong thời kỳ đại dịch với muôn vàn khó khăn".

Đại diện tổ chức Lendable chia sẻ: "F88 là tổ chức đầu tiên được Lendable chấp nhận cho vay ở Việt Nam vì chúng tôi đánh giá cao mô hình hoạt động kinh doanh của F88 và hiệu quả của mô hình có thể mang lại cho doanh nghiệp. Qua nghiên cứu chúng tôi cũng thấy được F88 có tính chuyên nghiệp cao với năng lực quản trị cũng như cách thức và thái độ làm việc của team F88 với nhà đầu tư. Chúng tôi tin tưởng và đặt niềm tin rằng số tiền chúng tôi cho vay sẽ được F88 sử dụng một cách hiệu quả và đạt kết quả tăng trưởng cao." 

Ra đời từ năm 2013, F88 cung cấp các dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và các tiện ích tài chính khác như bảo hiểm kết hợp với 5 công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam như PTI, Bảo Minh, Map Life... dịch vụ thu hộ, chi hộ, thanh toán hoá đơn, chuyển tiền, nạp rút tiền ví điện tử…đến nay F88 đã phát triển thành hệ thống dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và cung cấp các tiện ích tài chính lớn nhất cả nước.

Tính tới tháng 12/2021, F88 đã mở rộng cho vào hoạt động 500 phòng giao dịch trên 60 tỉnh thành phố, góp phần giúp người dân không có điều kiện tiếp cận vốn ngân hàng có thể sử dụng dịch vụ. Trong 6 tháng đầu năm, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề từ dịch covid – 19 bùng phát (Bắc Ninh, Bắc Giang, Tp.HCM), F88 vẫn có sức tăng trưởng doanh thu ổn định tăng 285% so với cùng kỳ năm 2020, con số này vượt cả doanh thu của năm 2020.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Minh bạch và hiện đại hóa là chìa khóa chống thất thu thuế

Ngành Thuế đang chuyển mình mạnh mẽ trong công tác chống thất thu ngân sách, đặc biệt nhờ ứng dụng công nghệ số. Giải pháp này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ mà còn tạo thuận lợi cho người nộp thuế và xây dựng hệ thống thuế minh bạch, hiệu quả.

Chống thất thu thuế bằng dữ liệu và công nghệ số

Ngành Thuế đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ với loạt giải pháp đột phá như số hóa, quản lý rủi ro và thanh tra chuyên đề. Những nỗ lực này không chỉ giúp thu đúng, thu đủ cho ngân sách mà còn tạo nền tảng vững chắc cho một hệ thống thuế minh bạch, hiện đại trong thời kỳ kinh tế số.

Cuộc chiến cạnh tranh của doanh nghiệp nội địa đang nằm ở kênh phân phối?

Sự thay đổi nhanh chóng của người tiêu dùng trên thị trường “sân nhà” là điều mà các doanh nghiệp nội địa không thể làm ngơ. Nhất là “cuộc chiến” cạnh tranh đang nằm ở kênh phân phối khi đua nhau gia tăng độ phủ sản phẩm, như “phép thử” để xem doanh nghiệp liệu có thể đứng vững trong giai đoạn còn nhiều khó khăn này.

Video